Trình diễn thời trang Họa Tâm 2019

Sao trẻ, Thời trang | 01:57:54 21/01/2019

TNV - Sau thành công của trại hè “The Incredible Camp: Thương Vụ Siêu Phàm”, cribbles đã chính thức trở lại với Showcase thời trang với chủ đề “Hoạ Tâm” diễn ra tại Phố Sách Hà Nội vào ngày 19/12.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống khó khăn cũng như ước mơ hồn nhiên của các em nhỏ tại cô nhi viện, “Hoạ Tâm” đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc nhất.

Scribbles là dự án được thành lập bởi các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, hướng tới sự phát triển toàn diện của các em nhỏ. Được thành lập vào năm 2015 với bước đệm là tiền dự án Corazon, Scribbles đã trải qua ba mùa hoạt động nhiệt huyết và sôi nổi với các chủ đề “Mĩ thuật”, “Lịch sử” và “Văn hoá truyền thống”. Trở lại trong mùa bốn với thông điệp “Khai phá tiềm năng”, Scribbles đã tổ chức thành công những buổi gây quỹ trên Phố Đi bộ, tiền sự kiện “Thu gom quần áo”, tiền sự kiện dạy học tại viện Nhi Trng ương “Diên Vĩ” và đặc biệt nhất là trại hè “The Incredible Camp: Thương Vụ Siêu Phàm” với sự tham gia của hơn 70 trại viên.

Xây dựng dựa trên tinh thần và mục đích hoạt động của Scribbles, Showcase “HọaTâm” mang ước vọng được đồng hành cùng trẻ thơ trên từng bước đường trưởng thành. Hoạ là vẽ, tâm là tâm hồn - “Hoạ Tâm” gợi nhắc đến những nét phóng bút rực rỡ của bao câu chuyện và tâm tư hồn nhiên, trong sáng. Thổi hồn vào những nét vẽ thơ ngây của các em nhỏ kém may mắn tại viện nhi Trung ương, Scribbles mong muốn được đưa những giấc mơ bé thơ ấy đến với khán giả, thông qua những bộ trang phục độc đáo và phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Để rồi, thông điệp yêu thương được lan tỏa nơi cộng đồng sẽ là về tiềm năng vô hạn của trẻ thơ, cũng như cơ hội để các bậc phụ huynh hiểu hơn về nỗi niềm, tâm sự của con em mình.

Đến với showcase HọaTâm, khán giả sẽ được đắm mình trong không gian nghệ thuật mãn nhãn, với hai bộ sưu tập Thương đầy lắng đọng, âm nhạc trầm bổng, du dương và phong cách trình diễn đặc sắc.

Showcase “Hoạ Tâm” mong muốn sự kiện này như một lời tri ân đến những người bạn đồng hành cùng với dự án trong suốt thời gian vừa qua, cũng như lan tỏa thông điệp ấm áp về sự đồng cảm và tình yêu thương với những mảnh đời bất hạnh.

 

             

BH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam