Trực tiếp Talkshow "Căn hộ biển đón đầu cơ hội bất động sản sức khỏe"

Bất động sản | 21:16:00 04/12/2021

Sáng mai (5/12/2021), CafeLand sẽ tổ chức Talkshow "Căn hộ biển đón đầu cơ hội bất động sản sức khỏe" qua hệ thống Zoom, livestream trên kênh Youtube và Fanpage CafeLand. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp chương trình dưới đây:

Căn hộ ven biển, hướng biển là phân khúc bất động sản vì sức khỏe, là xu hướng đầu tư được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới và Việt Nam. Theo các nghiên cứu, sống gần biển mang lại cảm giác thư thái, giảm stress, tốt hơn những khu vực có nhiều cây xanh. Bất động sản ven biển thường có giá trị rất cao. Đặc biệt, khi mà thu nhập của người dân ngày càng tăng, việc làm việc từ xa cũng trở nên khá dễ dàng và đại dịch cũng tác động sâu sắc đến đời sống xã hội thì ngày càng có nhiều người săn lùng bất động sản ven biển để xây dựng ngôi nhà thứ 2 cho mình.

Tuy nhiên, thời gian qua việc phát triển những bất động sản ven biển dưới dạng condotel cũng còn có một số bất cập. Vậy xu hướng phát triển của căn hộ ven biển sắp tới sẽ ra sao? Và cơ hội nào để đầu tư hay sở hữu những căn hộ ven biển? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi Talkshow "Căn hộ biển đón đầu cơ hội bất động sản sức khỏe" hôm nay.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời, ông Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS); ông Nguyễn Lê Hải Đăng – Chuyên gia chiến lược bất động sản; bà Đỗ Hương Giang - Phó TGĐ PropertyX; ông Hồ Bá Tình – Trưởng phòng Nội dung CafeLand.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam