Trung thu cho em – Trao nụ cười đến các con thay cho bố mẹ đang công tác tuyến đầu

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 10:15:00 22/09/2021

TNV - Nhân dịp Tết Trung thu, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh Đắc Lắk đã phối hợp tổ chức, thành lập đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn ông sao và phần quà cho 05 trường hợp các con em của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu. 

Trung thu năm 2021 đến trong thời điểm đại dịch đang ảnh hưởng nặng nề, khác với không khí mọi năm, mùa trung thu yên ắng hơn bởi tình hình dịch bệnh, các cháu thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các cháu có bố mẹ đang công tác trong lực lượng tuyến đầu sẽ đón mùa "trăng tròn" đặc biệt hơn mọi năm khi không có bố mẹ cận bên chăm sóc, hay đưa các con tham gia các hoạt động rước đèn ông sao, hoạt động vui chơi... mà thay vào đó sẽ nhờ gia đình, ông bà… tự tổ chức ở nhà để đảm bảo phòng, chống dịch. 

 Nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chăm sóc đối với các cháu thiếu nhi có bố, mẹ đang thực hiện nhiệm vụ tăng cường cho các tuyến đầu phòng chống dịch, Đoàn Thanh niên - Hội phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức, thành lập đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn ông sao và phần quà cho 05 trường hợp các con em của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đầu. Đây đều là những trường hợp có bố hoặc mẹ đang trong tuyến đầu chống dịch, có trường hợp có cả bố và mẹ đều đang thực hiện nhiệm vụ công tác trong lực lượng CAND, gia đình ông bà lại ở xa nên phải gửi cháu nhờ hàng xóm trông nom giúp để có thể tham gia nhiệm vụ. 

 Đây là hoạt động ý nghĩa, kịp thời của các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh, qua đó vừa góp phần động viên, tạo động lực để các đồng chí tuyến đầu yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cũng như vừa chia sẻ tình cảm, quan tâm, động viên các cháu và gia đình cùng khắc phục khó khăn, chung tay cùng đồng hành trong công tác chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh Covid-19.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

Thanh Thủy

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam