Trước trận gặp Thụy Sỹ, Ronaldo bị HLV của Bồ Đào Nha nắn gân

Văn hóa thể thao | 19:23:42 06/12/2022

Nhà cầm quân Fernando Santos đã phá vỡ sự im lặng trước thái độ của Cristiano Ronaldo tại vòng bảng World Cup 2022.

Bồ Đào Nha lọt vào vòng 1/8 nhờ thành tích đứng đầu bảng H với 6 điểm. Trong đó, Ronaldo chơi đủ cả 3 trận ở vòng bảng và đóng góp một bàn thắng. Pha lập công duy nhất của CR7 đến trên chấm 11m, khi mở điểm trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana.

Ở thất bại ngược 1-2 trước Hàn Quốc, Ronaldo đã có những cơ hội để nâng cao thành tích, nhưng không tận dụng được. Thậm chí, chính siêu sao này còn vô tình góp phần để đối thủ gỡ hòa 1-1 vào giữa hiệp 1. Đến phút 65, đội trưởng của Bồ Đào Nha được HLV Fernando Santos thay ra. Trên đường rời sân, chân sút 37 tuổi đã lẩm bẩm điều gì đó. Sau trận, CR7 giải thích bản thân bực dọc việc một cầu thủ Hàn Quốc hối thúc anh nhanh chóng rời sân, chứ không có xung đột về quyết định thay người.

Ronaldo được  thay ra ở trận đấu với Hàn Quốc

Sau trận, HLV Santos đã xác nhận điều này. Cuộc họp báo trước trận gặp Thuỵ Sĩ ở vòng 1/8, ông Santos cũng nhắc lại chuyện này khi bị một phóng viên đặt ra câu hỏi vể CR7. Ông trả lời: “Tôi đã xem những hình ảnh về Ronaldo khi rời sân. Đúng là tôi không thích phản ứng như vậy. Nhưng chuyện này đã được giải quyết trong nội bộ. Hãy dừng lại vấn đề này, và tập trung cho trận đấu sắp tới”.

Thái độ của CR7 làm HLV Santos không thích

Bên cạnh đó, ông Santos cũng né tránh khi được hỏi về khả năng đá chính của Ronaldo ở trận đầu tiên thuộc vòng đấu loại World Cup 2022. Ông chia sẻ: “Tôi chỉ lựa chọn đội hình xuất phát khi tới sân, trong phòng thay đồ, vào trước trận. Tôi luôn làm như vậy”.

Nhận định, soi kèo Bồ Đào Nha vs Thuỵ Sĩ: Ronaldo giành vé; Ít bàn thắng

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ được diễn ra vào lúc 2h00 sáng 7/12 (theo giờ Việt Nam).

Video: Roy Keane đụng độ với Patrick Vieira trong đường hầm sân Highbury

Nguồn: YouTube

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam