Trường Đại học kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ủng hộ học sinh tại vùng lũ lụt miền Trung

Giáo dục | 09:08:00 26/11/2020

TNV - Chiều ngày 24/11, đại diện Trường Đại học kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã có mặt tại Công đoàn Giáo dục Việt Nam để trao gửi số tiền 40 triệu đồng  ủng hộ cho các em học sinh tại vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt miền Trung.

Đại diện nhà trường có ThS. Nguyễn Hữu Chiến - Chủ tịch Công đoàn trường và ông Trần Hữu Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng đại diện Trung tâm Truyền thông của trường. Về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có TS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, bà Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Ân – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam, bà Lê Thị Mai Oanh – Trưởng ban Chính sách Pháp luật và ông Trần Văn Hùng – Chánh Văn phòng.

 ThS. Nguyễn Hữu Chiến - Chủ tịch Công đoàn trường và TS. Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, TS. Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã thay mặt cho Công đoàn nhận số tiền cứu trợ là 40 triệu đồng từ Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Đồng chí bày tỏ sự biết ơn tấm lòng của BGH, Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn Trường và toàn thể cán bộ Giảng viên, sinh viên của trường đã đóng góp ủng hộ cho các em học sinh gặp khó khăn ở các vùng bị ảnh hưởng bởi trậnlũ lịch sử vừa qua tại các Tỉnh miền Trung của nước ta.

Sau trận lũ lụt vừa qua, nhiều trường học tại các vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ đã bị thiệt hại nặng nề về cơ sở vật chất. Hầu hết các trường học tại các vùng bị ảnh hưởng đều có mái lợp bằng tôn nên sau bão đã bị tốc mái, nước mưa và bùn đất đã tràn bào làm hư hỏng toàn bộ trang thiết bị của trường học như bàn ghế, sách vở,..Gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng. Chính vì vậy, để các em học sinh có thể quay lại trường học tập bình thường sau lũ, các thầy cô giáo cùng với lực lượng Quân đội và Công an Nhân dân đã rất vất vả để có thể dọn số lượng lớn bùn đất tràn vào các trường học cũng như sửa lại những thiết bị dạy học. Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và các cơ quan, tổ chức liên quan cùng với các nhà hảo tâm cũng đã có những hành động nhanh chóng và thiết thực để có thể nhanh chóng giúp các em học sinh có thể sớm quay trở lại học tập bình thường.

Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cũng muốn cùng chung tay cùng với các cơ quan và tổ chức tạo điều kiện cho các em học sinh ở các vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ được nhanh chóng quay trở lại với cuộc sống bình thường, hằng ngày được đến trường khám phá những kiến thức mới. Số tiền ủng hộ của nhà trường tuy không lớn nhưng là tấm lòng của tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên cũng như Đoàn Thanh niên và Công đoàn nhà trường. Trong thời gian vừa qua nhà trường, Đoàn Thanh niên và Công đoàn nhà trường cũng đã tiến hành ủng hộ cho bà con và những học sinh vùng chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi bão lũ tại miền Trung.

 Đại diện Công đoàn Giáo dục Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện
Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Cuối buổi làm việc, TS. Vũ Minh Đức – Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến BGH, Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường cũng như tập thể cán bộ giảng viên, công nhân viên và sinh viên của nhà trường đã có tấm lòng hảo tâm đóng góp ủng hộ cho các em học sinh tại các vùng miền bị ảnh hưởng trực tiếp bởi trận lũ lụt vừa qua tại miền Trung nước ta. Đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, công tác tốt và học tập tốt đến tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên đang công tác và học tập tại trường. Mong nhà trường có thể tiếp tục phát huy truyền thống tương thân tương ái giúp đỡ và ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong tương lai.

                                                                          Tin: Nguyễn Quỳnh

                                                                           Ảnh: Việt Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam