Trường mầm non Hoạ Mi "gõ cửa chào xuân"

Giáo dục | 10:37:00 08/01/2020

TNV - Vừa qua, trong không khí rộn ràng của năm mới, cô trò trường Mầm non Họa Mi phối hợp với hội phụ huynh học sinh đã tổ chức ngày hội để chào đón 2020.

Với hàng trăm hoạt động mỗi năm, trường Mầm non Họa Mi đã mang đến cho các bé những trải nghiệm bổ ích tăng khả năng tìm tòi khám phá và sự sáng tạo của các bạn học sinh. 

“Gõ cửa chào xuân” cũng sân chơi như thế, giúp các con mở rộng mối quan hệ giao tiếp, làm giàu kỹ năng sống và bồi đắp những kiến thức về văn hóa truyền thống của dân tộc. Qua đây các bé được giáo dục văn hóa ẩm thực, biết lựa trang phục Tết, biết sử dụng ngôn ngữ phù hợp khi chúc Tết, biết chia sẻ niềm vui với bạn bè, biết yêu thương các em nhỏ, biết kính trọng bố mẹ thầy cô… 

Những hoạt động phong phú và sinh động của ngày hội “Gõ cửa chào xuân” đã tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, giáo dục tình yêu thương, trân trọng gia đình, quê hương, đất nước cho các bé.

Đặc biệt, ngày hội “Gõ cửa chào xuân của Trường Mầm non Họa Mi có sự tham gia của phụ huynh học sinh, giúp gắn kết bố mẹ với các bé. Chị Mai Hoa - phụ huynh bé Diệu Nhi chia sẻ: “Tôi thấy đây là một hoạt động rất thiết thực và bổ ích. Qua đây các con có môi trường để phát triển bản thân, để được trải nghiệm những hoạt động thú vị. Đây cũng là cơ hội để tôi được vui chơi cùng con. Nhìn con vui chơi vui vẻ, đến trường học những điều hay khiến tôi rất yên tâm”.

Cô Nguyễn Thị Hương - Hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi cho biết nhà trường luôn mong muốn các con không chỉ đến lớp để học mà các bạn còn được tham gia nhiều trò chơi vận động giúp các bạn phát triển toàn diện về cả thể lực lẫn trí tuệ. Chúng tôi cũng mong muốn giáo dục trẻ tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, giáo dục trẻ tình yêu gia đình, yêu quê hương, đất nước góp phần phát triển toàn diện nhân cách cho trẻ. “Gõ cửa chào xuân” cũng là một sự kiện được tổ chức nhằm mục đích đó”.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh vui tươi tại ngày hội “Gõ cửa chào xuân” của trường Mầm non Họa Mi. 

Cẩm Ly

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam