Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Horizon - Xu hướng giáo dục cho tương lai toàn cầu

TNV - Cùng xu hướng phát triển chung của nền giáo dục trong thời gian gần đây, các trường mầm non song ngữ quốc tế đang thu hút được sự quan tâm lớn của các bậc phụ huynh nhằm tìm kiếm cho con em mình môi trường học tập lý tưởng trong những năm tháng đầu đời. Nắm bắt được xu hướng đó, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã xây dựng hệ giáo dục mầm non từ năm 2010. Điểm nhấn của môi trường này là nền giáo dục có tính quốc tế và song ngữ chất lượng cao, giúp nâng cao tâm, trí của những thế hệ mầm non tương lai của đất nước ngay từ khi còn nhỏ.

Hệ mầm non Horizon là cái nôi giảng dạy, học tập theo chương trình quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo và chương trình tiên tiến theo chuẩn quốc tế. Chương trình giảng dạy song ngữ và chương trình quốc tế của trường được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, không những giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ tốt nhất mà hơn thế là thành thạo, giao tiếp tốt cả hai ngôn ngữ Việt - Anh.

Khối mầm non của trường hiện được chia thành 4 lớp dựa theo từng lứa tuổi khác nhau bao gồm: Lớp học dành cho trẻ mới biết đi trong độ tuổi 2 - 3 tuổi; Lớp học cho các bé từ 3 - 4 tuổi; Lớp học trước mẫu giáo cho trẻ từ 4 - 5 tuổi và lớp cho trẻ trong độ tuổi từ 5 - 6 tuổi. Mỗi lớp có những giáo trình dạy học riêng phù hợp với năng lực, nhận thức của mỗi nhóm. Điều này nhằm mang đến cho các em môi trường học tập hiệu quả, chất lượng, kích thích phát triển tối đa dựa trên khả năng của từng cá nhân.

Đặc biệt, các em nhỏ theo học tại trường được tập trung giảng dạy và phát triển các kĩ năng về ngôn ngữ, toán học, khoa học, âm nhạc, kĩ năng sống,… hướng trẻ có khả năng bộc lộ bản thân, khuyến khích sự tự chủ động, tương tác tích cực với người khác, thúc đẩy lối tư duy độc lập, sáng tạo trong trẻ, phát triển các thói quen làm việc và học tập nhằm định hình nhân cách và khuyến khích hành vi tích cực ở trẻ ngay từ nhỏ.

Với triết lý tiếp cận giáo dục hiện đại, lấy trẻ làm trung tâm, đảm bảo sự hứng khởi của trẻ ngay trong qua trình học tập và rèn luyện, Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, đồng thời áp dụng triệt để hình mẫu chuẩn về hành vi, cảm xúc cho trẻ trong giai đoạn vàng phát triển tư duy, nhận thức, giúp các bé được trau dồi tài năng của bản thân ngay từ khi còn thơ bé.

 

Bên cạnh đó, khi theo học tại trường, các con được rèn luyện nhiều kĩ năng thông qua các hoạt động vui chơi, từ đó tiếp thu kiến thức để phát triển nhanh chóng và toàn diện nhất. Việc học tập thông qua trải nghiệm cũng giúp trẻ hiểu sâu, nhớ lâu khi được ứng dụng những gì đã học vào đời sống hàng ngày.

Hệ mầm non của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon những năm qua đã cho “ra lò” hàng trăm thế hệ học sinh có khả năng thích nghi nhanh khi bước chân vào bậc tiểu học. Nhà trường luôn tập trung vào sự phát triển toàn diện của trẻ qua những bài học, hoạt động được thiết kế công phu, tỉ mỉ, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia, tư vấn nước ngoài nhiều kinh nghiệm và tập thể giáo viên bản ngữ, giáo viên Việt Nam cùng đội ngũ trợ giảng chất lượng, đam mê với nghề, không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng nhu cầu của quý phụ huynh và con trẻ.

Một năm học mới sắp bắt đầu, với sự đầu tư cơ sở vật chất mới khang trang, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và chương trình, lịch học bài bản, chuyên nghiệp, hệ mầm non và mẫu giáo Horizon hân hoan đón chào thế hệ mầm non mới, sẵn sàng trang bị cho các bé đầy đủ kiến thức cũng như kĩ năng sống, đồng hành cùng các bé xây dựng những nấc thang vững chắc đầu tiên trong cuộc đời.

Các học viên tiềm năng có thể nộp đơn trực tuyến tại địa chỉ hibs.edu.vn hoặc nộp đơn ứng tuyển tại phòng tuyển sinh Trường Song ngữ Quốc tế Horizon. 

Chi tiết liên hệ: Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cơ sở Hà Nội

Điện thoại : +84 (24) 3 719 49 53 Email: [email protected]

Địa chỉ: 98 đường Tô Ngọc Vân., Villa 1, 2, phường Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội.

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại : +84 (28) 5 402 24 82 Email: [email protected]

Địa chỉ: 6 - 6A- 8, Đường 44, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam