Trường Song ngữ Quốc tế Horizon – Chất lượng kiến tạo tương lai

TNV - Là một trong những trường song ngữ quốc tế nổi tiếng của Việt Nam, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon cung cấp phương pháp học hiệu quả từ cấp mẫu giáo cho đến THPT cho hơn 500 học sinh đến từ khoảng 25 quốc gia, độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi. Mô hình giảng dạy của trường gồm song song 2 chương trình: Chương trình Song ngữ dựa trên các yêu cầu của Bộ Giáo dục và chương trình Cambridge International Examinations của Anh quốc.

Hiện Trường có 2 cơ sở tại Việt Nam là Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với cơ sở vật chất hiện đại, được thiết kế theo triết lý và kỳ vọng của trường về cả chương trình giảng dạy quốc tế và trong nước. Cùng với đó là các phòng học rộng rãi, đạt chuẩn quốc tế và sân chơi lớn cho hoạt động vui chơi, giải trí của học sinh giữa các giờ học.

Mô hình giảng dạy tiên phong

Nắm bắt được xu thế chung của môi trường giáo dục hiện đại, đội ngũ lãnh đạo nhà trường đã áp dụng chương trình Quốc tế dựa trên chương trình giảng dạy của Cambridge Anh quốc tại cơ sở Hà Nội xuyên suốt các cấp từ mầm non đến tiểu học, trung học và trung học phổ thông. Thêm vào đó, đội ngũ quản lý và giáo viên nước ngoài hàng đầu đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em học sinh phát huy tối đa năng lực của bản thân.

Thầy trò Trường Horizon trong một giờ học

Đặc biệt, chương trình Quốc tế được thiết kế giúp mang đến kiến thức cần thiết để phát triển các kỹ năng về trí tuệ, đạo đức, xã hội và thể chất của mỗi học sinh. Chương trình cung cấp cho học sinh những phương pháp giáo dục toàn diện qua các môn học như toán học, khoa học, tiếng Anh, hóa học, vật lý, sinh học, âm nhạc và thể chất. Học sinh tham gia học Chương trình quốc tế tại Trường Song ngữ Quốc tế Horizon có khả năng tiếp tục nghiên cứu sâu hơn ở nhiều quốc gia khác nhau vì các em nhận được nền tảng cần thiết của nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh mô hình đào tạo theo chương trình Quốc tế, Horizon còn tự hào là ngôi trường đầu tiên giới thiệu và áp dụng Chương trình Song ngữ tại Việt Nam. Việc thực hành chương trình giảng dạy song ngữ được thực hiện theo yêu cầu của Bộ giáo dục, đào tạo Việt Nam. Nhằm mục tiêu bồi dưỡng cho học sinh Việt Nam theo chương trình giảng dạy quốc gia, các bài học được giảng dạy bằng tiếng Việt và tiếng Anh một cách đồng bộ bởi các giáo viên Việt Nam và nước ngoài từ cấp mầm non đến cấp trung học phổ thông.Trong quá trình học tập, các môn học song ngữ như toán học, khoa học, hóa học, vật lý và sinh học được giảng dạy bởi cả giáo viên người Việt và giáo viên nước ngoài, môn Tiếng Anh được học với giáo viên bản ngữ cho phép học sinh tiếp cận các kỹ thuật và phương pháp học tập mới nhất dựa trên nhu cầu của thế kỷ 21 và có được các kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp cần thiết khi các em chuẩn bị cho các kỳ thi tại địa phương xoay quanh các mục tiêu đề ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Môi trường học tập tạị Horizon được biết đến là môi trường năng động, sáng tạo…

Chính bởi những ưu điểm trong cách tiếp cận nền giáo dục hiện đại ứng dụng vào công tác giảng dạy nên khi cho con theo học tại đây, quý phụ huynh không cần cho con ra nước ngoài nhưng vẫn được thụ hưởng chất lượng đào tạo Quốc tế với môi trường đào tạo chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại. Horizon cũng thường xuyên chú trọng xây dựng một không gian học tập thực sự thoải mái, lành mạnh và an toàn, giúp các em có môi trường thuận lợi nhất để phát triển. Học sinh theo học tại trường có cơ hội được học tập và trao đổi trực tiếp hàng ngày với giáo viên nước ngoài. Giáo trình giảng dạy tân tiến cùng hệ thống thư viện hiện đại, phong phú, các phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế giúp các em phát huy tối đa khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân, được trải nghiệm môi trường học tập đa văn hóa, nắm bắt cơ hội trở thành công dân toàn cầu.

Chính cách tiếp cận và hướng đào tạo độc đáo theo mô hình quốc tế hóa của trường đã đem đến sự giao thoa lẫn nhau củatiếng Việt và ngôn ngữ quốc tế -  tiếng Anh. Song song với đó, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon sẽ truyền đến các em học sinh nguồn cảm hứng để học tập, trải nghiệm tự do phát triển, phát huy tối đa năng lực của bản thân trong mọi lĩnh vực.

Horizon – Đáp ứng thách thức nhân lực trong thời đại mới

Qua gần 15 hình thành và phát triển, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã từng bước vươn mình và có một vị thế xứng đáng trong hệ thống giáo dục của Việt Nam. Hằng năm, thầy trò trường Horizon đạt gặt hái được những  thành tích trong các kỳ thi quốc gia và Olympic quốc tế toàn cầu. Học sinh tốt nghiệp của trường tự tin, bản lĩnh và tham gia hòa nhập thành công tại các trường Đại học trong nước và quốc tế.

…hướng người học là trung tâm

Tiếp tục phát huy những thành công đã đạt được, trong năm học mới 2019 – 2020,Trường Song ngữ Quốc tế Horizonsẽ tiếp tục cung cấp các chương trình quốc tế và song ngữ tốt nhất tại Việt Nam xoay quanh các nhu cầu của thế kỷ 21 như phát triển năng lực học tập, xã hội, tình cảm, trách nhiệm và đạo đức. Ban lãnh đạo Horizon khao khát thực hiện tầm nhìn này thông qua xây dựng và đào tạo đội ngũ giáo viên tận tâm, đồng thời hợp tác chặt chẽ với quý phụ huynh để thực hiện đổi mới trong giảng dạy và học tập.

Kế hoạch tuyển sinh năm 2019

Trong năm học mới 2019 - 2020, Trường Song ngữ Quốc tế Horizon tiếp tục tuyển sinh cho các cấp Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông dành cho các em học sinh Việt Nam và Quốc tế từ các nguồn gốc địa lý và văn hóa khác nhau, cung cấp cho các em chương trình giảng dạy quốc gia Việt Nam dưới sự quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Chương trình giảng dạy quốc tế Cambridge.



Một giờ học ngoại khóa tại Horizon

Các học viên tiềm năng có thể nộp đơn trực tuyến tại địa chỉ hibs.edu.vn hoặc nộp đơn ứng tuyển tại phòng tuyển sinh Trường Song ngữ Quốc tế Horizon. Đơn xin nhập học vào Trường Song ngữ Quốc tế Horizon phải được phụ huynh/người giám hộ của học sinh gửi cho Cán bộ tuyển sinh. Phù hợp với mã đơn xin nhập học đầu năm từ nay đến giữ tháng 8, phụ huynh cũng có quyền yêu cầu việc kiểm tra năng lực và hoàn thiện thủ tục nhập học của con em mình vào nhà trường trong suốt năm học. Tuy nhiên, việc nhập học sẽ được xem xét theo tình trạng sẵn có của phòng trong lớp được yêu cầu.

Duy Khánh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam