Trường Song ngữ Quốc tế Horizon giao lưu cùng nhà văn trẻ Võ Thu Hương

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 10:24:00 03/12/2019

TNV - Vừa qua, trường Song ngữ Quốc tế Horizon đã tổ chức cho học sinh giao lưu với nhà văn trẻ Võ Thu Hương.

 

Học sinh chăm chú lắng nghe chia sẻ của nhà văn Nguyễn Thu Hương

Đây là một trong những hình thức học ngoại khóa giúp học sinh có thể thực nghiệm tất cả những kiến thức được học tại nhà trường một cách thú vị và hiệu quả.

Buổi trao đổi diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với sự tương tác giữa học sinh, giáo viên và nhà văn. Nhiều học sinh không giấu nổi cảm giác thích với trải nghiệm lần đầu “gặp nhà văn”: “Đây là lần đầu tiên con được nói chuyện với nhà văn nên con rất thích”, “ Mỗi khi đọc sách con luôn tự hỏi vì sao nhà văn có thể viết được những cuốn sách hay và cô Võ Thu Hương đã giúp con trả lời được câu hỏi đó”.

Học sinh thỏa sức đặt câu hỏi trong khoảnh khắc “lần đầu gặp nhà văn”

Đại diện nhà trường chia sẻ: “Văn học cũng chính là nhân học. Chúng tôi muốn nâng niu những cảm nhận đẹp của các em với cuộc sống thường ngày. Những rung cảm tinh tế đó sẽ trở thành những miền ký ức đẹp trong hàng trình trưởng thành của các em”.

Trong hai giờ học, các học sinh của Horizon đã được giải đáp nhiều băn khoăn, thắc mắc bởi nhà văn Võ Thu Hương. Đồng thời, các em cũng được chia sẻ những trải nghiệm trong đời sống của bản thân trong tâm thế thoải mái.

Nhà văn Võ Thu Hương đang trao đổi về những nhân vật trong các tác phẩm của mình

Phụ huynh Lê Trần Nguyên Thảo tâm sự: “Chúng tôi luôn mong muốn các con từng ngày được khôn lớn và trưởng thành. Sự trưởng thành đó luôn cần được nâng niu, nuôi dưỡng. Hôm nay, nhà văn Võ Thu Hương đã đồng hành cũng hành trình của chúng tôi trong những cảm xúc rất đẹp đó”.

Cuối buổi giao lưu, nhà văn Võ Thu Hương cũng đã dành nhiều thời gian để ký tặng sách cho các học sinh trường Horizon.

Huy Lâm

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam