Trường tiểu học Lê Đức Thọ kỷ niệm 5 năm ngày truyền thống

Giáo dục, Thương hiệu giáo dục | 16:25:00 09/10/2020

TNV - Sáng ngày 9/10, trường TH Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức kỷ niệm 5 năm “ngày truyền thống trường”, với chủ đề Ngôi trường của chúng ta thật tự hào được mang tên Lê Đức Thọ. Trong suốt 5 năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh trường TH Lê Đức Thọ đã phấn đấu không ngừng để xây dựng và phát triển nhà trường. Nhà trường luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, tiếp tục nâng cao chất lượng dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho người học.

Từ một ngôi trường có cơ sở vật chất với những trang bị cơ bản, nhờ vào sự hỗ trợ, tâm huyết, luôn đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động của Ban ĐDCMHS. Hiện nay, trường đã khang trang, sạch, đẹp được trang bị những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đáp ứng tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện, vui chơi, giúp các em học sinh phát triển toàn diện.

Ban giám hiệu nhà trường nhận hoa chúc mừng từ ban đại diện cho mẹ học sinh.

Trong những năm qua, lớp lớp cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu cho thế hệ măng non của Liên đội trường Tiểu học Lê Đức Thọ đã không ngừng phấn đấu học tập, tu dưỡng và rèn luyện về mọi mặt để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Điều đó được thể hiện rõ nét qua kết quả các kì kiểm tra đánh giá, khảo sát chất lượng và học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện hàng năm. Nhiều em học sinh đạt giải cao trong các kì thi cấp quận, cấp thành phố, cấp quốc gia.

Tiến sĩ Dương Trần Bình - Hiệu trưởng ( giữa) cùng tập thẻ giáo viên dâng hương
trước tượng đài Lê Đức Thọ.

Song song với hoạt động học tập, các em học sinh cũng tích cực tham gia các hoạt động uống nước nhớ nguồn, các hoạt động nhân đạo từ thiện khác. Đặc biệt phong trào "Kế hoạch nhỏ" hàng năm đều thu hút được đông đảo các bạn đội viên tham gia nhiệt tình, sôi nổi đạt hiệu quả cao. Qua các hoạt động này đã góp phần giáo dục cho các em tấm lòng nhân ái, biết thương yêu sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện lời dạy của Bác, nêu cao khẩu hiệu: “Thiếu nhi Thành phố đoàn kết, chăm ngoan”, trong 5 năm học vừa qua các em học sinh của trường Tiểu học Lê Đức Thọ đã đạt được những kết quả đáng tự hào như: Học sinh giỏi cấp Thành phố: 60 em , Học sinh giỏi cấp Quốc gia: 42 em, Học sinh giỏi cấp Quốc tế: 04 em.

Văn nghệ chào mừng của các em học sinh dưới tượng đài Lê Dức Thọ.

Với kết quả đạt được, Trường Tiểu học Lê Đức Thọ đã trở thành đơn vị có phong trào mạnh, nhiều năm liên tục là đơn vị tiên tiến, xuất sắc cấp thành phố, được tặng nhiều bằng khen, giấy khen của Sở giáo dục - đào tạo và Uỷ ban nhân dân Thành phố: 5 năm liền đạt Tập thể Lao động Xuất sắc; 2 lần nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố. 2 lần nhận Cờ thi đua Xuất sắc của Ủy ban Nhân dân Thành phố. Đặc biệt trong năm học vừa qua trưởng được Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM công nhận Giải Nhất Trường học Xanh cấp thành phố.

Thành tích của giáo viên với bề dày thành tích mà GV nhà trường đã đạt được trong suốt 5 năm học vừa qua thì các thầy cô đã chứng minh rằng họ không chỉ có sức trẻ, lòng nhiệt huyết mà còn có năng lực chuyên môn vững vàng, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Chúng ta hãy cùng nhìn lại một số thành tích nổi bật mà các thầy cô đã đạt được: Giải thưởng Võ Trường Toản cho thầy Hiệu trưởng Dương Trần Bình; 7 giáo viên đạt giải cấp quốc gia, 2 giáo viên đạt giải cấp thành phố…

 Tiết mục hát múa của thầy cô nhà trường.

Những kết quả đạt được tuy chưa thật nhiều nhưng cũng đã thể hiện sự cố gắng, nỗ lực của cả tập thể trong chặng đường 5 năm vừa qua. Xứng đáng mang tên ngôi trường của người chiến sĩ cộng sản kiên cường Lê Đức Thọ.

                                                                                                                                                    Nam Phương

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam