Truyền tải thông điệp hoà bình cho Ngày hoà bình thế giới bằng sự kết hợp từ hương vị độc đáo giữa các quốc gia

Giải trí, Giải trí, Văn hóa | 11:07:00 22/09/2020

TNV - Pizza 4P’s là chuỗi nhà hàng được nhiều người yêu thích tại Việt Nam, từng được đăng trên tờ The New York Times và nhiều nhà xuất bản ngoại khác vì những món pizza được công nhận toàn cầu.

Họ có một sứ mệnh duy nhất là “Làm cho thế giới mỉm cười vì hòa bình, từ những chiếc bánh Pizza". Pizza 4P's đã ủy quyền cho Ki Saigon, một boutique agency hàng đầu ở Đông Nam Á, để giúp sứ mệnh của họ được đúc kết thành những hình ảnh sống động.

 

Ki Saigon đã đưa ra một ý tưởng độc đáo, phù hợp với khái niệm sống của Pizza 4P's. Ý tưởng là tập hợp các thành phần của các quốc gia đang trong xung đột vào một chiếc bánh pizza để tạo ra “Pizza hòa bình”. Trong nhiều tháng, nhóm đã làm việc với các đầu bếp của họ là Ông Shotaro Hirukawa và Bà Natsumi Kobayashi để tạo ra ba loại Pizza Hòa bình, kết hợp các nguyên liệu từ Ấn Độ và Pakistan, Israel và Palestine, Mỹ và Trung Quốc. Sự kết hợp hương vị của các quốc gia này mang lại hài hòa trên những chiếc bánh pizza, với mong muốn truyền tải thông điệp rằng: “Nếu các thành phần có thể được kết hợp một cách hài hòa trên một những chiếc bánh pizza, thì chúng ta cũng có thể”. 

Ông Yosuke Masuko và bà Sanae Takasugi, người đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Pizza 4P's cho biết: “Mục đích của chúng tôi là mang đến cho mọi người hương vị hòa bình thông qua Pizza Hòa bình; đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người thấy rằng hòa bình là một thành phần không thể thiếu để cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Một loạt áp phích có tên “Tranh tường vì hòa bình” đã được tạo ra bằng cách sử dụng chính những nguyên liệu từ pizza Hòa Bình. Quá trình này đã được ghi lại và phát sóng trên mạng xã hội và được phổ biến rộng rãi.

Hộp Pizza phiên bản giới hạn đã được tạo ra, mở ra một “Khu vườn hòa bình”. Mỗi chiếc hộp này mở ra một bông hoa ba chiều phức tạp, được làm thủ công bằng cách kết hợp màu sắc của lá cờ của các quốc gia. Mục đích là mang lại cho người nhận cảm giác yên bình trong khi họ thưởng thức những chiếc bánh pizza. Những chiếc hộp này đang được trưng bày như một tác phẩm nghệ thuật có tiêu đề “Khu vườn hòa bình” tại Pizza 4P's.

Hơn 500 cuốn sách làm bằng tay có tên là 'những bông hoa của hòa bình' đã được in và sẽ được bán trong sự kiện kéo dài một tuần từ 21/09/2020 - 28/09/2020.

Và điều đặc biệt nhất, 100% số tiền thu được từ việc bán pizza hòa bình và sách sẽ được chuyển đến Quỹ xây dựng hòa bình của Liên hợp quốc.

Doãn Mai

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam