Tự tin chính là chìa khóa để hạnh phúc và thành công

Doanh nhân | 11:51:00 10/10/2020

TNV - Kỷ niệm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, chúng tôi có cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng nữ luật sư Đào Ngân Hằng - người “thuyền trưởng” của Luật Gia Phát để hiểu rõ hơn về hành trình đến với nghề luật sư, những việc chị đang làm sứ mệnh chị theo đuổi và cả những chia sẻ về nghề, cuộc sống.

P.V: Cơ duyên nào đưa chị đến với nghề luật sư và sự ra đời của Luật Gia Phát?

Luật sư Đào Ngân Hằng: Từ những ngày mới chỉ là một cô bé học sinh, tôi đã có ước mơ sẽ trở thành một nữ luật sư thực hiện sứ mệnh bảo vệ công lý. Với ước mơ ấy, tôi đã định hướng tương lai và quyết tâm trở thành sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội. Khi còn ngồi trên ghế giảng đường, tôi đã chuẩn bị hành trang để hiện thực hóa ước mơ ngày bé. Vào thời điểm chín muồi, tôi đã quyết định thành lập Công ty Luật Gia Phát với tâm niệm sẽ xây dựng Luật Gia Phát trở thành một hãng luật có tiếng ở Việt Nam. "Gia Phát" nghĩa là sự phát triển trường tồn, bất kỳ đối tác, khách hàng nào hợp tác với Gia Phát sẽ đều phát triển thăng hoa và thịnh vượng.

Luật sư Đào Ngân Hằng

P.V: Với phương châm đồng hành, tạo niềm tin pháp lý cho doanh nghiệp. Vậy Luật Gia Phát đã cung cấp những sản phẩm gì, dịch vụ như thế nào để đồng hành, tạo niềm tin pháp lý cho doanh nghiệp?

Luật sư Đào Ngân Hằng: Xuất phát điểm đào tạo từ Khoa Pháp luật kinh tế - Trường Đại học Luật Hà Nội, cũng như hòa chung vào xu thế doanh nghiệp hội nhập ngày nay, tôi đã lựa chọn cho Luật Gia Phát hướng đi đồng hành pháp lý cùng các doanh nghiệp, xây dựng nền tảng vững chắc, hành trang để khẳng định vị thế của Doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Luật Gia Phát hỗ trợ tư vấn các vấn đề pháp lý từ tổng quát tới chuyên sâu mà bất kì doanh nghiệp nào cũng có thể gặp vướng mắc từ lúc thành lập tới khi đi vào hoạt động. Tư vấn các lĩnh vực hoạt động đặc thù, tư vấn xin giấy phép con, sở hữu trí tuệ, tư vấn đầu tư, tư vấn hợp đồng, tư vấn giải quyết tranh chấp,... Doanh nghiệp mắc ở đâu, chúng tôi sẽ gỡ ở đó.

P.V: Được biết Công ty Luật Gia Phát được hình thành và phát triển dựa trên 3 chữ: Tín – Tài – Tình, chị có thể chia sẻ rõ hơn về điều này?

Luật sư Đào Ngân Hằng: 3 chữTín – Tài – Tình được giải thích như sau:

Tín - tài - tình là phương châm hoạt động xuyên suốt từ khi Luật Gia Phát hình thành và phát triển cho đến nay.

Tín trong Uy tín. Chúng tôi luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đây là yếu tố tiên quyết khẳng định vị thế của Luật Gia Phát trong giới Luật hiện nay.

Tài là trình độ, tài năng của những luật sư, cán bộ, chuyên viên tư vấn pháp lý của Luật Gia Phát. Họ phải có đủ tài năng, tâm huyết, nhiệt huyết, trí tuệ để thấu hiểu những vướng mắc của khách hàng, để đưa ra những ý kiến tư vấn sắc bén và chính xác nhất.

Tình ở đây là tình người. Xuất phát từ tôn chỉ của nước Việt Nam là một đất nước dân chủ, của dân, do dân và vì dân. Đi theo truyền thống xây dựng pháp luật mang tính nhân đạo của Đảng, với cương vị của người hành nghề luật, chúng tôi ưu tiên giải quyết vụ việc thấu tình đạt lý trên cả góc độ tình người theo hướng nhân văn nhất.

P.V: Tháng 10 có phải là tháng đặc biệt với chị khi có Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam 10/10, Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10?

Luật sư Đào Ngân Hằng khi làm việc với đối tác nước ngoài

Luật sư Đào Ngân Hằng:Tháng 10 là tháng trong đại với một nửa của thế giới và với riêng cá nhân tôi.

Ngày 20/10 - ngày phụ nữ được tôn vinh. Ngày13/10 là ngày doanh nhân Việt Nam được thừa nhận có vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của Quốc gia, và hơn hết chúng tôi có một ngày kỉ niệm cho riêng mình -ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10. Đến những ngày này, chúng tôi cảm thấy rất bồi hồi, xúc động và xen lẫn tự hào bởi lẽ Luật sư là một nghề cao quý và được xã hội tôn trọng. Chúng tôi luôn suy ngẫm về con đường mà mình đã đi qua và thành tựu mà bản thân đã đạt được. Những lời cảm ơn của khách hàng, thắng lợi của vụ án, tri ân của đồng nghiệp là chỗ dựa tinh thần to lớn để nữ Luật sư chúng tôi tiếp tục cống hiến và được thân chủ tin yêu.

P.V: Người ta thường nói, phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Vậy phía sau người phụ nữ thành công là gì?

Luật sư Đào Ngân Hằng: Trong xã hội hiện nay, Luật Bình đẳng giới đã được công nhận. Không chỉ người đàn ông xây dựng kinh tế mà phụ nữ cũng có thể vượt lên trên tất cả, gây dựng cho mình một sự nghiệp riêng. Đằng sau thành công của tôi chính là sự hỗ trợ từ gia đình, đồng nghiệp để tôi hoàn thành tốt trách nhiệm một cách tròn vẹn. Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ thì phía sau người phụ nữ thành đạt cũng không thể thiếu vai trò của người đàn ông. Tôi đã nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ chồng, chồng tôi luôn động viên tôi, hỗ trợ cũng như đem đến cho tôi cơ hội trong những lĩnh vực của anh để tôi có thể phát triển, tìm kiếm nhiều khách hàng mới cũng như mở rộng thêm mối quan hệ của mình. Mỗi con người chúng ta chỉ có 24 giờ một ngày, tôi luôn cố gắng sắp xếp, phân bổ thời gian hợp lý để hoàn thành vai trò kép của mình, đảm bảo thành công vẫn luôn song hành được với hạnh phúc.

P.V: Luôn xuất hiện trước mọi người với hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, năng động và tràn đầy năng lượng, chị có thể chia sẻ bí quyết để duy trì điều đó?

Luật sư Đào Ngân Hằng: Tôi có đọc được một thông điệp rất hay trên mạng xã hội gần đây: “Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng, đó là học hành, xinh đẹp và kiếm tiền”. Đây cũng là những thứ mà trong xã hội hiện đại, phụ nữ cần và nên có. Đừng ngược đãi đối với bản thân, hãy biết quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho mình. Dành thời gian riêng để chăm sóc một hình thể đẹp và tâm hồn đẹp và sự tự tin khi bước ra ngoài xã hội. Phụ nữ đẹp nhất khi tự tin là chính mình. Tự tin chính là chìa khóa để hạnh phúc và thành công.

Nhân ngày kỷ niệm trọng đại sắp tới, tôi kính chúc toàn thể chị em luôn xinh đẹp, tự tin, độc lập, tự chủ,làm tốt vai trò kép, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Đặc biệt hơn, tôi cũng muốn nhắn gửi tới những nữ luật sư rằng hãy luôn luôn có một cái đầu lạnh, trái tim nóng và hai bàn tay sạch, chúc các nữ luật sư luôn luôn vững vàng, trí tuệ, mạnh khỏe, tâm sáng, lòng trong để tiếp tục bảo vệ lẽ phải, công bằng và xây dựng xã hội văn mình, dân chủ.

Phương Anh (thực hiện)

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam