Tuần lễ thời trang xuân hè 2020

Giải trí, Văn hóa, Sao trẻ, Thời trang | 09:00:00 13/09/2019

 TNV - Đến hẹn lại lên, Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 được tổ chức tại Vườn hoa Diên Hồng (vườn hoa Con Cóc), nằm tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lúc 15 giờ trong 3 ngày từ 13 - 15/9 năm 2019.

Với mong muốn nơi đây sẽ trở thành nơi tổ chức các lễ hội và vui chơi của công chúng, đem lại dấu ấn nghệ thuật hấp dẫn, Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân Hè - Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2020 tại Vườn Hoa Diên Hồng cũng chính là một địa điểm thích hợp nhất của Thời trang Việt Nam, luôn tạo ra trào lưu mới phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Nhà thiết kế Minh Hạnh chia sẻ: Trong buổi trình diễn thời trang năm nay, Ban tổ chức đã mang 300 cây tùng từ Thái Bình lên trang trí cho các buổi trình diễn. Ngoài ra, còn chọn thêm một số loại hoa tiêu biểu của Hà Nội để trang trí thêm cho 3 ngày trình diễn. 

VIETNAM FASHION WEEK XUÂN HÈ 2020 là cuộc gặp gỡ mang tính khẳng định về phong cách thời trang của các Nhà thiết kế với thị trường nội địa, với sự phát triển của thời trang Việt Nam. Tuần lễ thời trang lần này sẽ có 15 Bộ sưu tập mới nhất dành cho xuân hè 2020. Các chất liệu được lựa chọn nhiều nhất là Lụa, linnen, cotton, jeans, Nhà thiết kế Minh Hạnh cho biết thêm.  

750 mẫu thiết kế mới nhất  của GENVIET JEANS và 14 Nhà thiết kế đến từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội: Genviet Jeans, Minh Minh, Hùng Việt, Phương Thanh, Nhi Hoàng, Trần Thanh Mẫn, Cao Minh Tiến, Duy Nguyễn, Huyền Nhung Nguyễn, Công Huân, Cao Duy, Chula, Thơm Nguyễn, Thanh Thúy, Minh Hạnh sẽ tạo nên một bức tranh sinh động cho thời trang mùa Xuân Hè 2020.

Đúng thời điểm này, các Nhà thiết kế và các thương hiệu thời trang trên thế giới cũng sẽ cho ra mắt những BST Xuân Hè mang tính khuynh hướng của thế giới. VIETNAM FASHION WEEK SPRING SUMMER 2020 là một hoạt động nằm trong dòng chảy chuyên nghiệp ấy.

Tuần lễ thời trang năm nay có sự tham gia của 50 người mẫu sẽ thể hiện một cách sinh động vẻ đẹp của các BST. Tổng đạo diễn chương trình: Quang Tú, Makeup, hair stylist: Trà Thu Lê.

Một số mẫu trong các BST của các nhà thiết kế trong tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020:

 

T. H

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam