Từng bị chê 'catwalk như trả nợ', thần thái trên sàn runway của Đỗ Thị Hà thay đổi thế nào sau 2 năm?

Hình ảnh catwalk đối lập của Đỗ Thi Hà so với lúc mới đăng quang và thời điểm hiện tại khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Đỗ Thị Hà vừa đăng tải đoạn clip khoe khả năng catwalk điêu luyện. Nàng hậu diện trên mình bộ cánh vàng với thiết kế khung ngực cột dây phía sau lưng và phần ôm eo quyến rũ, cùng với thiết kế tà bay tạo hiệu ứng đẹp mắt khi nàng hậu di chuyển.

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp cam thường của Đỗ Thị Hà trong đoạn clip khoe khả năng catwalk của mình nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng 

Trước đó, tối 12/3, Đỗ Thị Hà tham gia biểu diễn trong show diễn Ký ức tuổi thơ của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng. Theo đó, nàng hậu khoác lên mình chiếc váy ôm, với thiết kế đính hoa 3D nổi bật. Tuy nhiên, sự độc lạ của phần trình diễn này là cô ấy phải vừa catwalk vừa bế một em mèo trên tay. Tuy gặp sự cố vì "bạn diễn" không hợp tác nhưng nàng hậu vẫn hoàn thành phần diễn xuất một cách xuất sắc.

Thần thái cuốn hút của Đỗ Hà trong bộ trang phục và bạn diễn đặc biệt 

Cách đây 2 năm vào thời điểm cuối năm 2020, sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã nhận được lời mời tham gia vào Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam , cô vinh dự nhận được trọng trách mở màn cho đêm khai mạc. Vì là nhân tố mới trên sàn catwalk, chưa có kinh nghiệm trình diễn catwalk, Đỗ Thị Hà đã có phần trình diễn không mấy ấn tượng, cô giẫm có phần loạng choạng, cảm giác khá cứng và một màu. 

Từng bị chê trách vì khả năng catwalk kém 

Đỗ Hà còn lúng túng và áp lực trong lần đầu trình diễn trên sàn runway tầm cỡ

Đến thời điểm hiện tại, cô nàng đã trở thành gương mặt đắt show trình diễn First Face - Vedette

Nàng hậu cho thấy sự thiếu kinh nghiệm khi cùng bước bên cạnh hai đàn chị Lương Thùy Linh và Tiểu Vy. Tuy có thể hình đẹp và ngoại hình đẹp nhưng Đỗ Thị Hà đã quá căng thẳng trên sàn diễn, cô ấy bước theo có phần loạng choạng, biểu cảm khá cứng.

Thế nhưng, với bản lĩnh của một hoa hậu cùng với sự nỗ lực không ngừng của mình, khả năng catwalk của Đỗ Thị Hà đã tiến bộ trên cả sự kỳ vọng của những người hâm mộ. Những bước chân đầy tự tin của Đỗ Hà trên sàn diễn thời điểm bây giờ, có thể thấy là một người khổ luyện miệt mài, nàng hậu đã kiểm soát cảm xúc và thần thái khi diễn tốt hơn trước rất nhiều. Mỗi bộ trang phục, cô đều có thể biến hóa đa dạng tùy theo phong cách của bộ trang phục đó. 

Thần thái và khả năng diễn ra cấp bậc của Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều lời tán dương 

Nhờ khả năng diễn tiến bộ, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà trở thành Gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong cả nước. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam