Tuổi quý hợi đặt bàn thờ hướng nào để mang lại tài lộc, vượng khí cho cả gia đình

Bất động sản | 16:24:30 19/02/2020

Hãy cùng Dothi.net tìm hiểu hướng đặt bàn thờ tuổi Quý Hợi một cách tổng quan và chính xác sao cho hợp phong thủy, từ đó có thể đem lại tài lộc, vượng khí tới cho bản thân và cả gia đình.

Thông tin tổng quan tuổi Quý Hợi

Để có thể các định được hướng đặt bàn thờ hợp tuổi Quý Hợi, đầu tiên cần phải làm rõ các yếu tố phong thủy như:

  • Tử vi số mệnh: gia chủ Quý Hợi là những người sinh năm 1983, 1923 và 2043, có ngũ hành thuộc Thủy, là Đại Hải Thủy (nước biển lớn). Theo quan niệm ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, song đối với gia chủ Quý Hợi thì không sợ bị Thổ Khắc (đất không có ở biển) như các mệnh thủy khác (Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy, Tuyền Trung Thủy và Trường Lưu Thủy), thậm chí sự xuất hiện của Thổ còn khiến cho Đại Hải Thủy phát triển tốt hơn, từ đó mang lại sự thành công trong cuộc sống của Đại Hải Thủy.

Tuổi quý hợi đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy
Tuổi quý hợi đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy?
  • Tử vi phong thủy: gia chủ quý hợi có quẻ mệnh là Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh (tọa hướng Đông Bắc quay sang Tây Nam).

  • Cung, can, chi, mệnh: “Quý” thuộc mệnh Thủy, “Hợi” thuộc mệnh Thủy, Thủy - Thủy gặp nhau, tương trợ tạo nên biển lớn, thủy rất vượng tạo được sự linh hoạt, mềm dẻo, dễ dàng đối phó khi có biển cố xảy ra.

Tuổi Quý Hợi đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy?

Để có thể mang lại nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình, hướng đặt bàn thờ tuổi Quý Hợi phù hợp nên được đặt theo một trong 4 hướng thuộc các cung tốt của gia chủ là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị. 

  • Đối với gia chủ là nam giới nên đặt bàn thờ theo các hướng là hướng Tây Bắc (bảo đảm sức khỏe, tránh bệnh tật, ốm đau - Thiên Y), hướng Tây (cải thiện các mối quan hệ tốt đẹp hơn - Diên Niên, hướng Tây Nam (đem lại tài lộc, phát triển, thịnh vượng về cho cả gia đình - Sinh Khí) và hướng Đông Bắc (củng cố sức mạnh tinh thần, niềm tin của bản thân - Phục Vị).

  • Đối với gia chủ là nữ giới: hướng Đông Bắc (cải thiện các mối quan hệ tốt đẹp hơn - Diên Niên), hướng Tây Bắc (đem lại tài lộc, phát triển, thịnh vượng về cho cả gia đình - Sinh Khí), hướng Tây Nam (bảo đảm sức khỏe, tránh bệnh tật, ốm đau - Thiên Y) và hướng Tây (củng cố sức mạnh tinh thần, niềm tin của bản thân - Phục Vị).

Hướng đặt bàn thờ tuổi quý hợi được đặt dựa theo 4 cung tốt của gia chủ

Đồng thời, gia chủ Quý Hợi cũng cần phải tránh đặt bàn thờ theo 4 hướng xấu là các hướng Ngũ Quỷ, Họa Hại, Tuyệt Mệnh và Lục Sát.

  • Đối với gia chủ là nam giới: cần tránh các hướng là hướng Bắc (mất việc làm, thất thoát tài sản,… - Ngũ Quỷ), hướng Đông (vướng vào thù hận, kiện tụng, cãi vã, mâu thuẫn không thể phá bỏ,...- Lục Sát), hướng Nam (gặp phải chuyện không may mắn, vướng vào thị phí, cãi lộn,... - Họa Hại) và hướng Đông Nam (gây bệnh tật chết người, mất việc làm,...- Tuyệt Mệnh).

  • Đối với gia chủ là nữ giới: cần tránh các hướng là hướng Đông Nam (vướng vào thù hận, kiện tụng - Lục Sát), hướng Bắc (gặp phải chuyện không may mắn, vướng vào thị phi, cãi lộn,... - Họa Hại), hướng Nam (mất việc làm, thất thoát tài sản, …- Ngũ Quỷ) và hướng Đông (gây bệnh tật chết người, mất việc làm,..- Tuyệt Mệnh).

Ngoài ra, khi đặt bàn thờ tuổi Quý Hợi theo phong thủy, gia chủ cũng cần phải để ý, xem xét đến các yếu tố xung quanh như: tương quan vị trí bàn thờ và các vật dụng khác trong căn phòng, vị trí bàn thờ theo phong thủy đã phù hợp hay chưa, cách bài trí trên bàn thờ,...

Đừng bỏ lỡ bài viết: Cách bài trí bàn thờ gia tiên theo phong thủy

Qua bài viết này, Dohi. net hy vọng gia chủ tìm được hướng đặt bàn thờ cho tuổi Quý Hợi sao cho phù hợp nhất, từ đó mang lại may mắn, tài vận tới cho cả gia đình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam