Tuyển Bồ Đào Nha mất Pedro Neto trước thềm World Cup 2022 vì chấn thương

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Wolverhampton về tình hình lực lượng, Pedro Neto sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn và không đủ điều kiện tham dự World Cup.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa kỳ đại hội lớn nhất hành tinh sẽ chính thức bắt đầu, Cristiano Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" với chiều sâu đội hình ổn định. Tuy nhiên, họ phải đón nhận tin dữ từ Wolverhampton - câu lạc bộ nắm giữ số đông nhân sự của Bồ Đào Nha.

Wolverhampton được ví như một Bồ Đào Nha thu nhỏ tại Ngoại hạng Anh

Pedro Neto sau pha xoạc bóng không thành công ở phút 17 của trận đấu với West Ham đã khiến anh buộc phải rời sân từ sớm. Các chuyên gia y tế của đội bóng đã đưa ra đánh giá rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ không thể tham dự World Cup 2022 tại Qatar vì cầu thủ này sẽ phải phẫu thuật mắt cá chân.

"Pedro dính chấn thương mắt cá trong trận gặp West Ham hôm thứ 7, nơi anh ấy bị căng dây chằng."

"Sau khi đánh giá thêm và tham khảo ý kiến chuyên gia trong tuần này, anh ấy dự định sẽ phẫu thuật. Điều này có nghĩa là, rất tiếc, anh ấy sẽ không đủ điều kiện sức khỏe cho World Cup sắp tới."

Pedro Neto trước đó đã bỏ lỡ Euro 2020 vì chấn thương và lần này anh tiếp tục vắng mặt tại một giải đấu lớn với lý do tương tự

Được biết, Neto chỉ mới trở lại sân cỏ sau 10 tháng hồi phục gãy xương bánh chè và giờ đây cầu thủ 22 tuổi tiếp tục quay về "trạm xá". Có thể nói, chấn thương của Neto đã "gián tiếp" khiến huấn luyện viên Bruno Lage bị sa thải bởi Wolves đã phải vào lưới nhặt bóng sau khi tiền đạo này được thay ra.

Sự "mẫn cảm" với chấn thương của cầu thủ này chính là lý do khiến Arsenal từ bỏ công cuộc chiêu mộ anh. Về phía đội tuyển Bồ Đào Nha, việc Pedro Neto chấn thương khiến ông Fernando Santos thiếu đi một phương án chất lượng trên hàng công. 

Neto có thể thi đấu ở mọi vị trí trên hàng công

Tuy nhiên, trên thực tế Pedro Neto chỉ là sự lựa chọn thứ 3 tại Bồ Đào Nha. Họ vẫn còn đó những Rafael Leao, Diogo Jota và người đồng đội của Neto tại sân vận đông Molineux - Goncalo Guedes bên phía hành lang cánh trái. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu ra quân tại World Cup 2022 đối đầu với tuyển Ghana vào ngày 24/11.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam