Tuyên Quang: Ô tô chạy lấn làn để vượt, tông trực diện xe máy khiến 2 người thương vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:29:00 18/11/2019

Cú va chạm mạnh với chiếc ô tô vượt ẩu đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ trong khi người phụ nữ ngồi sau bị thương nặng ở chân.

Vào khoảng 14 giờ 10 phút chiều ngày 17/11/2019, trên quốc lộ 37, đoạn qua địa phận thôn Đồng Dài, xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô mang biển kiểm soát 22A-053.70 đang lưu thông trên quốc lộ 37 theo hướng từ huyện Sơn Dương về thành phố Tuyên Quang. Khi đến địa điểm trên, tài xế điều khiển chiếc ô tô đã chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên phương tiện phía trước.

Tuy nhiên, do tài xế thiếu quan sát và vượt ẩu, chiếc ô tô đã tông trực diện vào chiếc xe máy mang biển kiểm soát 22B2-176.65 đang lưu thông theo hướng ngược lại. Cú va chạm mạnh đã khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ. Trong khi đó, người phụ nữ ngồi sau xe máy bị thương nặng ở chân, phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại Tuyên Quang

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng tại Tuyên Quang

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô bị vỡ nát phần đầu xe và một bên đèn pha. Nằm đổ cạnh chiếc ô tô là chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: Hóng Biến Tuyên Quang

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam