Van Phuc City: Thiên đường xanh nâng tầm cuộc sống

Bất động sản | 07:55:00 01/04/2020

Theo các chuyên gia, tiêu chuẩn chọn mua nhà của giới thượng lưu không chỉ dừng lại ở vị trí đẹp, gần trung tâm... mà còn là không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh và đặc biệt là không gian sống hài hòa cùng thiên nhiên.

Dự án càng nhiều mảng xanh càng đắt giá

Báo cáo nghiên cứu về bất động sản hạng sang toàn cầu từ Manison Global cho thấy 25% người giàu thế giới có xu hướng tìm mua nhà mới sau chu kỳ 3 năm, 64.3% trong số này mong muốn chuyển dịch từ trung tâm sang nơi ở riêng tư và thân thiện với môi trường vì sự gần gũi với thiên nhiên mang lại những trải nghiệm tốt hơn cả về giải trí, nghỉ ngơi lẫn công việc.


Một góc xanh mát trong Khu đô thị Vạn Phúc. Ảnh: ĐP

Tại các thành phố lớn đang ngày càng ô nhiễm, môi trường sống đang xuống cấp nghiêm trọng. Những dự án có mảng xanh càng lớn, thân thiện với thiên nhiên và môi trường lại càng khan hiếm và có giá trị luôn tăng theo thời gian. Chỉ số về độ phủ xanh luôn nằm trong top các câu hỏi thường gặp khi khách hàng tìm hiểu về dự án. Vì vậy có thể khẳng định tiêu chí về không gian xanh luôn là mối quan tâm hàng đầu của cư dân sống tại các thành phố khi chọn nơi an cư. 

Đối với các dự án bất động sản cao cấp, tiêu chí hàng đầu luôn là chỉ số về độ phủ xanh cao. Dự án nào có mật độ xây xanh lớn, dự án đó sẽ rất có ưu thế, được khách hàng đặc biệt quan tâm và ưa chuộng. Theo dự báo, số lượng công trình xanh thế giới sẽ tăng trưởng ở mức cao trên 10%/năm từ nay đến năm 2025, kéo theo sự thay đổi về định hướng phát triển các khu dân cư, khu đô thị mới phục vụ theo nhu cầu sống xanh của khách hàng.


Không gian xanh tại Khu đô thị Vạn Phúc. Ảnh: ĐP

"Thiên đường sống xanh" tại Vạn Phúc City

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng về một không gian xanh và môi trường sống lý tưởng, Vạn Phúc City hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn sống xanh dành cho giới thượng lưu với 3 yếu tố cảnh quan hiếm có bao gồm: Công viên ven sông The Long Park dài 3,4km, Kênh Sông Trăng dài gần 2km, Hồ Đại Nhật 16ha. Với trên 100 ha dành cho mảng xanh và mặt nước cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trước cửa nhà như: Công viên giải trí Ocean World lớn nhất Đông Nam Á, Trường Song ngữ Quốc tế Emasi, bệnh viện Quốc tế… Vạn Phúc City kiến tạo một không gian sống đỉnh cao cho chủ nhân xứng tầm. 


Không gian sống xanh được nhiều khách hàng quan tâm. Ảnh: ĐP

Thêm vào đó, hệ thống 15 công viên nội khu mang sắc màu thiên nhiên len lỏi đến từng góc phố, từng căn nhà sẽ mang đến một không gian sống hòa cùng thiên nhiên trong lành, môi trường sống hoàn hảo, tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần của cư dân.

Trong năm 2020, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc sẽ tiếp tục khánh thành 10ha công viên cảnh quan phục vụ cư dân. Thiên đường sống xanh tại Vạn Phúc City luôn mang lại giá trị vượi trội cho cư dân sinh sống nơi đây và là xu thế lựa chọn tất yếu với các chuẩn mực khắt khe nhất về môi trường sống xanh ngay giữa lòng đô thị sầm uất, xứng đáng với bình chọn là “dự án xanh dẫn đầu xu thế” và Top 10 khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam (do các báo Đầu tư và Tạp chí Reatimes bình chọn năm 2018, 2019).

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam