Váy dạ hội đẹp nhất chưa chắc thắng Miss International: Nhìn những hoa hậu tiền nhiệm, Phương Anh vẫn chưa 'xu' nhất

Nhịp sống đô thị | 15:25:13 08/12/2022

Sau khi tiết lộ 2 mẫu váy dạ hội cho đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022, Phương Anh nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều, đa phần chê thiết kế quá nhạt nhòa.

Chỉ còn 5 ngày nữa chúng ta sẽ biết được ai là tân Hoa hậu Quốc tế 2022. Thật sự đây là khoảng thời gian chạy nước rút, các cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới đổ về Nhật Bản đều có chung một mục đích chính là vì chiếc vương miện "Hoa anh đào", chẳng ai nhường cơ hội của mình cho người khác nên sẽ vô cùng khốc liệt. Thổi bùng lên sức nóng của cuộc thi, mới đây, đại diện Việt Nam vừa bật mí với người hâm mộ về hai bộ váy dạ hội có khả năng sẽ đồng hành cùng cô trong đêm chung kết quan trọng sắp tới. 

Mẫu dạ hội Cherry Blossom

Theo đó, hai trang phục dạ hội đều đến từ nhà thiết kế Lê Thanh Hoà. Cherry Blossom (hoa anh đào) - được lấy ý tưởng từ loài hoa anh đào với tone hồng làm chủ đạo, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự khiêm nhường nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó, thiết kế được đính kết 3D vô cùng tỉ mỉ trên thân váy, tạo nên một tổng thể hài hoà, bắt mắt. 

Mẫu dạ hội Snowflakes

Snowflakes (hoa tuyết) - thiết kế xuyên thấu ôm sát cơ thể cùng với sự đính kết kỳ công, tỉ mỉ tạo nên hiệu ứng màu loang với hai sắc trắng, hồng làm chủ đạo, tôn lên sự tinh khiết, thanh lịch trong từng đường may tinh xảo. Ngoài ra thiết kế Snowflakes được lấy cảm hứng từ những bông tuyết điển hình cho sự tích cực, lạc quan, như sự tái sinh cho một tương lai tươi sáng.

Cả 2 bộ váy tuy rất đẹp và cầu kì, đặt để nhiều tâm huyết của nhà thiết kế. Tuy nhiên, về form dáng đã khá cũ và không có yếu tố đột phá khiến người khác nhìn vào phải ấn tượng. Nếu phải lựa chọn, fans cho rằng thôi đành chọn Cherry Blossom vì về phần nhìn có tính thanh lịch chuẩn gu Hoa hậu Quốc tế, đặc biệt về tên gọi có sự tương đồng với chiếc vương miện năm nay, một yếu tố tâm linh hi vọng sẽ mang lại may mắn cho Phương Anh.

Váy dạ hội của Miss International 2019
Váy dạ hội của Miss International 2018
Váy dạ hội của Miss International 2017
Váy dạ hội của Miss International 2016
Váy dạ hội của Miss International 2015
Váy dạ hội của Miss International 2014
Váy dạ hội của Miss International 2013
Váy dạ hội của Miss International 2012

Sự thật, Miss International không phải là một cuộc thi quá chú trọng về sự "chặt chém" qua váy áo của các thí sinh. Họ có tiêu chuẩn đánh giá riêng và đặc biệt quan tâm vẻ đẹp nội tại của người chiến thắng, về trí tuệ, tài năng, nhân cách,... Đó chính là lí do vì sao rất nhiều hoa hậu tiền nhiệm tuy không diện trên người một chiếc váy quá xuất sắc nhưng họ vẫn giành ngôi vị cao nhất bởi chính năng lực và sự tỏa sáng của riêng mình. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam