Về nhà đi con tập 69: Vũ bị ông Sơn bắt quả tang ngoại tình

Giải trí, Văn hóa | 09:01:00 19/07/2019

Vũ và Nhã ôm ấp, tình tứ khi đi ăn nhưng không ngờ bị ông Sơn bắt quả tang.

Trong tập 68 "Về nhà đi con", Nhã (Quỳnh Nga) bị Linh (Khánh Linh) dằn mặt khi gặp đi ăn với Vũ. Sau do, Linh còn tuyên bố mình chính là người đã nhắn tin cảnh cáo Nhã lần trước khiến Vũ (Quốc Trường) ân hận vì đã hiểu lầm Thư (Bảo Thanh).

Trong tập 69 lên sóng tối nay (19/7), Vũ một lần nữa khiến Thư tổn thương. Buổi sáng, trong lúc nói chuyện với Dũng (Anh Vũ), Vũ liền nhắn tin cho Thư. Dũng thấy thế liền hỏi kháy bạn: "Quan tâm thế? Tưởng sắp ly hôn? Tao chuẩn bị nhảy vào hôi của rồi đấy!".

Dũng cũng hối Vũ nhanh nhanh "thanh lý" một là Nhã, hai là Thư để cho anh còn có cơ hội lao vào... hôi của, "cuỗm" Thư khỏi Vũ. Đến tối, Vũ quên mất ngày sinh nhật của vợ và chạy đến bên Nhã. Trong lúc hai người đang ôm ấp tình tứ và đút cho nhau ăn thì không ngờ bị ông Sơn (Trung Anh) bắt gặp khiến Vũ đứng hình.

Trong một diễn biến khác, Bảo (Quang Anh) tiếp tục vun vào cho Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh). Bảo quả quyết: "Nếu bố không cưa đổ được chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu" và bị bố bắt bẻ lại: "Còn con, mấy năm trời vẫn mãi là bạn thân, mày không thấy mày đuối à"./.

Tố Uyên/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam