Vespa Racing Sixties mang cảm hứng xe đua cổ điển có gì đặc biệt?

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:42:10 30/09/2020

Piaggio Việt Nam tiếp tục cho ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt của hai dòng xe Vespa Sprint và Vespa GTS với tên gọi "Racing Sixties" lấy cảm hứng từ những cuộc đua xe vào thập niên 60'.

Sáng ngày 30/9/2020, Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa GTS và Vespa Sprint với tên gọi "Racing Sixties được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua của thập niên 60'. 

Cảm hứng của Vespa “Racing Sixties” đến từ những vòng đua huyền thoại của các tay đua lịch lãm trong thập niên 60, một kỷ nguyên của động cơ và tốc độ, nơi những trường đua đã trở thành đấu trường để các quý ông thể hiện cá tính. Thiết kế của chiếc xe đua, đặc biệt là màu sắc, họa tiết trang trí và chất liệu, đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Bộ đôi Vespa Racing Sixties bao gồm hai dòng xe là Sprint và GTS với động cơ 150cc và 300cc.

Bộ đôi Vespa "Racing Sixties" bao gồm hai dòng xe là Sprint và GTS với động cơ 150cc và 300cc.

Phong cách của Vespa “Racing Sixties” được truyền cảm hứng từ những chiến thắng lẫy lừng của những huyền thoại thể thao, hoài niệm về những đường đua huyền thoại như đường đua Monaco hoặc Giải đua Monza Grand Prix, hoặc các giải vô địch lịch sử như Giải đua Targa Florio huyền thoại. Tuy vậy, tính hoài cổ cũng được tiết chế để tôn vinh tinh thần đương đại theo cách rất riêng của Vespa. 

Với hai màu White Innocenza và Green Bosco, Vespa Sprint và Vespa GTS Racing Sixties khoác lên mình dáng vẻ hoàn toàn mới.

Với hai màu White Innocenza và Green Bosco, Vespa Sprint và Vespa GTS "Racing Sixties" khoác lên mình dáng vẻ hoàn toàn mới.

Bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties sẽ bao gồm các lựa chọn về động cơ mạnh mẽ nhất của Piaggio Việt Nam như Vespa Sprint 150cc, Vespa GTS 150cc và Vespa GTS HPE 300cc với hai phiên bản màu sắc: phiên bản màu Xanh lục cổ điển Green Bosco – màu sơn đặc biệt chỉ có ở phiên bản này - kết hợp tem thể thao vàng thanh lịch, và phiên bản màu Trắng hiện đại White Innocenza kết hợp tem thể thao màu đỏ năng động và trẻ trung. 

Ông Mickael Orain - Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - giới thiệu về bộ đôi đặc biệt Vespa Racing Sixties.

Ông Mickael Orain - Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam - giới thiệu về bộ đôi đặc biệt Vespa "Racing Sixties".

Phiên bản đặc biệt Vespa Racing Sixties nổi bật với cách phối màu độc đáo cùng đường tem thể thao mạnh mẽ đồng điệu với màu sơn của cà vạt, yên xe thiết kế mới, bộ vành bánh xe sơn vàng nổi bật, nhấn nhá các chi tiết sơn đen cá tính. Bên cạnh thiết kế đậm chất Ý, Vespa Racing Sixties vẫn được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay như động cơ iGet êm ái, phanh ABS, cụm đèn LED hiện đại, cổng sạc USB tiện lợi và khóa từ chống trộm an toàn. 

Với việc bổ sung thêm phiên bản đặc biệt, Piaggio Việt Nam mang tới thêm sự lựa chọn cho những khách hàng yêu thích dòng xe Vespa.

Với việc bổ sung thêm phiên bản đặc biệt, Piaggio Việt Nam mang tới thêm sự lựa chọn cho những khách hàng yêu thích dòng xe Vespa.

Ngoài ra, bộ đôi Vespa "Racing Sixties" vẫn được trang bị động cơ iGet 150cc có khả năng sản sinh công suất 12,7 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 12,8 Nm tại 6.500 vòng/phút. Còn với động cơ HPE 300cc thì xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 23,4 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 26 Nm tại 5.250 vòng/phút. 

Giá bán chi tiết của từng mẫu xe thuộc bộ đôi đặc biệt Vespa "Racing Sixties" như sau:

Dòng xe Giá bán (VNĐ)
Vespa Sprint Racing Sixties iGet 150cc 94,9 triệu
Vespa GTS Racing Sixties iGet 150cc 120 triệu
Vespa GTS Racing Sixties HPE 300cc 135 triệu

 

Hoàng Hiển

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam