Video: 2 tài xế ô tô lao vào đánh nhau tay không sau va chạm giao thông trên đường đua F1 ở Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:21:00 09/04/2020

2 chiếc ô tô không bị hư hỏng sau vụ tai nạn nhưng 2 tài xế vẫn đánh nhau giữa đường khiến nhiều người phải lao vào can ngăn.

Vào khoảng 12 giờ 24 phút trưa nay, ngày 8/4/2020, trên đường Lê Quang Đạo, đoạn thuộc đường đua F1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ ẩu đả vì va chạm giao thông khiến nhiều người đi đường chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ ẩu đả này.

Video quay lại diễn biến của sự việc

Theo thông tin ban đầu, 2 tài xế ô tô đã va chạm với nhau khi đang lưu thông trên đường Lê Quang Đạo. Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể của vụ va chạm giao thông này. Chỉ biết rằng, sau cú va chạm, 2 tài xế đã dừng xe giữa đường và lao vào đánh nhau tay không.

2 tài xế đánh nhau trên đường đua F1 tại Hà Nội

2 tài xế đánh nhau trên đường đua F1 tại Hà Nội

Thấy vậy, người đi đường đã nhanh chóng chạy đến can ngăn 2 tài xế này. Sau đó, cả 2 tài xế ô tô dời đi với nhiều vết thương trên mặt. Riêng 2 chiếc ô tô liên quan đến vụ va chạm không bị hư hỏng.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã lập tức trở thành đề tài chê cười của cư dân mạng. "Giao lưu cho ấm người tý thôi mà, làm gì căng", tài khoản M.C.Đ nói đùa. "Thể thao nâng cao sức khoẻ", tài khoản N.V.P hài hước nói. "Giờ biết sao khu này là khu liên hợp thể thao chưa? Đua xe - đấu võ đủ cả", tài khoản H.L bình luận. "Thỉnh thoảng ra ngoài tập thể dục tí", tài khoản T.Đ viết.

Hiện đoạn video này vẫn đang tiếp tục thu hút nhiều bình luận của cộng đồng cư dân mạng.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam