Video: Bất ngờ chạy sang đường, cháu bé bị xe ben tông tử vong tại Thanh Hóa

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 16:45:21 18/01/2020

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tài xế xe ben không kịp xử lý, dẫn đến hậu quả thương tâm khi chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán.

Hôm nay, ngày 18/1/2020, trên quốc lộ 45, đoạn qua địa phận xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một cháu bé tử vong. Camera của ngôi nhà bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn tại Thanh Hóa

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe ben mang biển kiểm soát 36C-262.46 đang lưu thông trên quốc lộ 45. Khi đến địa phận xã Thành Hưng, chiếc xe ben này đã tông vào một cháu bé bất ngờ chạy sang đường. Chiếc xe ben sau đó đã lao vào một cửa hàng bánh kẹo bên đường và cuốn cháu bé vào gầm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiếc xe ben tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe ben tại hiện trường vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy trước khi vụ tai nạn xảy ra, cháu bé đang đi cùng người lớn. Bất ngờ, cháu bé chạy sang đường khiến tài xế xe ben không kịp xử lý.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe ben đã tông hỏng chiếc ô tô và làm vỡ bình cây cảnh của nhà dân bên đường. Chiếc xe ben không bị hư hỏng nhiều sau vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Ảnh: Minh Hà

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam