Video: Cô gái chạy xe máy vượt đèn đỏ tại ngã tư bị xe ô tô tông trúng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:55:26 29/05/2020

Cô gái điều khiển chiếc xe máy vượt đèn đỏ tại một ngã tư Nguyễn Xí - Đinh Bộ Lĩnh thì xảy ra va chạm với một chiếc ô tô đi đúng đèn. Hậu quả là cô gái văng ra xa hơn 2 m và bị choáng.

Vào tối hôm qua, ngày 28 tháng 5 năm 2020, một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc ô tô với xe máy do một cô gái điều khiển đã làm cho một người bị thương nhẹ. Vụ việc này xảy ra tại ngã tư Nguyễn Xí – Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hậu quả của cô gái chạy xe máy vượt đèn đỏ tại ngã tư bị xe ô tô tông trúng

Vụ va chạm giao thông này được chính camera hành trình của chiếc ô tô ghi lại cho thấy, tài xế điều khiển chiếc xe gắn camera hành trình đang lưu thông trên đường Đinh Bộ Lĩnh, hướng từ cầu Bình Triệu 2 đi ra đường Điện Biên Phủ. Khi đến ngã tư Đinh Bộ Lĩnh - Nguyễn Xí, lúc này đèn giao thông vừa chuyển sang màu xanh được vài giây nên tài xế điều khiển chiếc xe gắn camera hành trình cho xe tiếp tục di chuyển qua ngã tư này.

Đúng lúc này, phía bên trái của chiếc xe ô tô gắn camera hành trình có một chiếc xe máy màu đỏ do một người phụ nữ điều khiển lưu thông từ đường Nguyễn Xí hướng về cầu Đỏ đã bất ngờ cho xe vượt đèn đỏ dẫn đến tông vào chiếc xe ô tô gắn camera hành trình.

Vụ va chạm giao thông này khiến cô gái điều khiển xe máy bị ô tô gắn camera hành trình húc bay về phía trước và đập người xuống mặt đường. Đồ đạc của cô gái cũng văng tung toé lên không trung và nằm rải rác dưới mặt đường.

Vụ va chạm giao thông này khiến cô gái điều khiển xe máy bị choáng và trầy xước nhẹ nhưng may mắn là không nguy hiểm gì đến tính mạng của mình. Vụ va quẹt giao thông này cũng là bài học cho những ai hay chạy xe vượt đèn giao thông.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam