Video: Đánh lái né ô tô, tài xế xe tải va quẹt vào xe máy suýt chút gây ra tai nạn thương tâm

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:10:00 26/09/2020

Đoạn video quay lại vụ việc này xảy ra trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội vào chiều ngày 25 tháng 9 năm 2020 khiến người xem không khỏi hoảng sợ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh một chiếc xe tải chở hàng màu xanh lá cây đang di chuyển trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội xảy ra va chạm với một chiếc xe máy làm một người ngã ra đường và khiến một chiếc xe máy khác bị liên luỵ

Video: Đánh lái né ô tô, tài xế xe tải va quẹt vào xe máy suýt chút gây ra tai nạn thương tâm

Đoạn video được quay lại từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô đang di chuyển trên cầu Vĩnh Tuy cho thấy, vào khoảng 16 giờ chiều hôm qua, chiếc xe tải màu xanh lá cây đang chạy ở làn giữa thì bất ngờ phát hiện ra một chiếc ô tô chạy ở làn ngoài cùng đang chuyển vào làn trong.

Vì sự việc xảy ra quá nhanh nên tài xế xe tải chỉ kịp đánh lái về bên phải để né chiếc ô tô đang chuyển làn mà không để ý được gương chiếu hậu phía bên phải. Hậu quả là màn đánh lái né ô tô của tài xế xe tải đã dẫn đến vụ va quẹt vào một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển.

Vụ va chạm giao thông này khiến người đàn ông ngã xuống đường, sát ngay bánh xe tải nhưng may mắn là không bị cán qua người. Tuy nhiên, có ít nhất 2 người di chuyển trên một chiếc xe máy chạy phía sau đã không kịp xử lý nên tông vào chiếc xe máy của người đàn ông xảy ra va chạm với xe tải.

Hậu quả là khiến hai người này ngã nhào ra đường nhưng may mắn là chỉ bị xây xước nhẹ, không nguy hiểm gì đến tính mạng. Sau vụ việc, tài xế xe tải nhanh chóng cho xe dừng lại trên cầu để xem xét tình hình của những người gặp nạn phía sau.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam