Video đôi nam nữ đi xe máy sang đường, bị ô tô tông văng tại Bình Dương khiến cư dân mạng tranh cãi

Công nghệ, Công nghệ, Ô tô - Xe máy | 06:43:00 19/11/2019

TNV - Vụ tai nạn gây tranh cãi này xảy ra trên xa lộ Xuyên Á của thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, khiến 2 người đi xe máy bị thương nhẹ.

Vào khoảng 13 giờ 25 phút chiều ngày 17/11/2019 vừa qua, trên xa lộ Xuyên Á, đoạn qua địa phận phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của chiếc ô tô liên quan đến vụ tai nạn đã quay lại được diễn biến của sự việc này.

Video ghi lại diễn biến của vụ tai nạn tại Bình Dương

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô đang lưu thông trên đại lộ Xuyên Á. Khi đến một ngã tư, chiếc ô tô này đã va chạm với chiếc xe máy chở theo một đôi nam nữ. Cú va chạm mạnh đã khiến đôi nam nữ bị hất văng xuống mặt đường nhưng rất may chỉ bị thương nhẹ.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra (ảnh cắt từ video)

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của đôi nam nữ bị hư hỏng nhẹ. Trong khi đó, chiếc ô tô bị biến dạng phần đầu xe.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về cả tài xế ô tô lẫn người điều khiển xe máy.

"Lỗi 2 bên. Xe máy qua đường không quan sát, xe hơi vào ngã tư đông đúc không giảm tốc", tài khoản N.H.Đ nêu ý kiến. "Lỗi cả hai bên. Một bên chạy tới chỗ giao nhau không giảm tốc, một bên qua đường không quan sát", tài khoản N.B có cùng ý kiến. "Về luật xe máy sai, về tình thì ô tô tới ngã tư chạy nhanh quá. Nhẹ ga chút là không xảy ra chuyện gì rồi", tài khoản T.Đ.N nhận xét. "Ô tô chạy cũng nhanh quá, thấy người ta sang đường rõ ràng mà", tài khoản Đ.H viết. "Ô tô sai lè còn gì nữa, đi qua ngã tư mà phi như ma đuổi. Cũng 1 phần anh Grab không quan sát kỹ", tài khoản P.Đ.H nói.

Hiện đoạn video này vẫn tiếp tục là đề tài tranh cãi của cộng đồng cư dân mạng.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam