Video: Đu theo chiếc xe máy chở cặp đôi nam nữ không chấp hành hiệu lệnh, CSGT ngã xuống đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:42:00 25/01/2021

Rất may, chiến sĩ CSGT này không bị thương trong khi đôi nam nữ đi xe máy nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay cảnh một chiến sĩ CSGT đu theo chiếc xe máy chở một cặp đôi nam nữ rồi bị ngã. Đoạn video này do camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại.

Video quay lại diễn biến của sự việc

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút tối hôm qua, ngày 24/1/2021 trên đường Mai Chí Thọ và Nguyễn Cơ Thạch, quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Đội CSGT Cát Lái thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an Tp. Hồ Chí Minh, đang làm nhiệm vụ đo nồng nộ cồn tại giao lộ Nguyễn Cơ Thạch  – Mai Chí Thọ.

Khi phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy, chở theo một cô gái, nghi có nồng độ cồn, Đội CSGT Cát Lái đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, đôi nam nữ này không dừng lại nên một CSGT đã đu theo chiếc xe máy.

Sau khi chiếc xe máy đi từ đường Mai Chí Thọ, rẽ trái vào Nguyễn Cơ Thạch, và chạy được một đoạn thì chiến sĩ CSGT bị ngã xuống đường. Rất may, chiến sĩ CSGT này không bị thương. Trong khi đó, đôi nam nữ nhanh chóng tăng ga, rời khỏi hiện trường.

Khoảnh khắc chiến sĩ CSGT đu vào chiếc xe máy chở đôi nam nữ

Khoảnh khắc chiến sĩ CSGT đu vào chiếc xe máy chở đôi nam nữ

Hiện lực lượng chức năng chưa xác định được biển kiểm soát của chiếc xe máy và danh tính người điều khiển. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam