Video: Dừng đèn đỏ, người đàn ông giao hàng thản nhiên gác chân lên xe sang Bentley đỗ bên cạnh

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:07:50 04/08/2020

Hành động gác chân lên chiếc xe sang Bentley của người đàn ông giao hàng đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và "ném đá" không thương tiếc.

Mới đây, trên mạng xã hội Đài Loan đã xuất hiện đoạn video quay lại một cảnh tượng khiến nhiều người xem phẫn nộ. Đoạn video này do camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại.

Video quay lại diễn biến sự việc

Qua đoạn video, có thể thấy các phương tiện, trong đó có một chiếc xe sang mang thương hiệu Bentley, đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư, ngay trước đầu chiếc ô tô lắp camera hành trình. Bất ngờ, một người đàn ông đi giao hàng bằng xe máy chạy lên và dừng ngay cạnh chiếc Bentley.

Trước sự bất ngờ của tài xế điều khiển chiếc ô tô lắp camera hành trình, người đàn ông giao hàng này đã thản nhiên gác chân trái của mình lên sườn chiếc xe sang Bentley trong lúc chờ đèn đỏ. Không dừng ở đó, người đàn ông này còn dồn trọng lực lên chân trái và liên tục đánh đu qua trái, qua phải.

Người đàn ông giao hàng thản nhiên gác chân lên sườn chiếc xe sang Bentley

Người đàn ông giao hàng thản nhiên gác chân lên sườn chiếc xe sang Bentley

Khi đèn xanh bật lên, người đàn ông này tăng ga bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, người lái chiếc xe sang Bentley dường như không hề hay biết chuyện này nên chẳng có phản ứng gì.

Được biết, sự việc xảy ra vào hôm 29/7/2020 vừa qua trên đường Ruihu của quận Nội Hồ, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành vi thiếu ý thức của người đàn ông giao hàng với những bình luận như sau:

"Ông ta có thể không hề biết đây là xe gì. Nếu biết, ông ta sẽ làm mọi cách để tránh chiếc xe càng xa càng tốt."

"Thôi xong rồi... chủ nhân của chiếc xe có thể sẽ muốn truy tìm người đàn ông này."

"Gác hẳn chân lên xe Bentley cơ."

"Đúng là không biết trời cao đất dày, ngay cả nếu nó không phải là một chiếc xe đắt tiền."

"Tôi không thích hành động này chút nào. Đặt chân xuống đất thì chết chắc?"

"Nếu gặp phải dân anh chị thì chắc chân trái của ông ta đã bị bẻ gãy rồi."

Hiện chưa rõ chiếc xe sang Bentley có bị hư hỏng gì sau sự việc này không. Cũng chưa rõ sau khi xem đoạn video, chủ nhân của chiếc Bentley có truy tìm người đàn ông giao hàng hay không.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam