Video: Dừng xe để nhặt tiền rơi, người đàn ông bị ô tô Mercedes-Benz E-Class tông trúng trên cầu Bình Phước 2

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:30:00 07/03/2021

Cách giải quyết sau vụ tai nạn của tài xế điều khiển chiếc ô tô hạng sang Mercedes-Benz E-Class đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vào khoảng 11 giờ 16 phút trưa hôm qua, ngày 6/3/2021, tại đoạn chân cầu Bình Phước 2, thuộc địa bàn phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera hành trình của chính chiếc ô tô Mercedes-Benz E-Class có liên quan đến sự việc quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe máy Wave Alpha (chưa rõ biển kiểm soát) do một người đàn ông điều khiển đang lưu thông trên cầu Bình Phước 2, cùng chiều với chiếc ô tô Mercedes-Benz E-Class lắp camera hành trình. Bất ngờ, người đàn ông đi xe máy chuyển làn sang bên trái rồi dừng lại để nhặt tiền rơi.

Đúng lúc này, chiếc ô tô Mercedes-Benz E-Class lắp camera hành trình chạy tới. Do sự việc xảy ra đột ngột nên tài xế điều khiển chiếc ô tô Mercedes-Benz E-Class đã không kịp xử lý. Hậu quả là chiếc ô tô hạng sang đã tông trúng chiếc xe máy khiến người đàn ông bị hất văng xuống đường. Rất may, người đàn ông đi xe máy chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe máy và ô tô hạng sang Mercedes-Benz E-Class tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe máy và ô tô hạng sang Mercedes-Benz E-Class tại hiện trường vụ tai nạn

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế điều khiển chiếc ô tô Mercedes-Benz E-Class đã xuống xe và nói chuyện với người đàn ông. Chẳng những không bắt đền, tài xế điều khiển chiếc ô tô còn đưa tiền cho người đàn ông để về sửa xe máy. 

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn này đã lập tức thu hút sự chú ý. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng khen cách hành xử của tài xế lái chiếc ô tô Mercedes-Benz E-Class. "Trên đời còn rất nhiều người có tấm lòng từ bi", tài khoản L.H bình luận. "Ai cũng như bác thì xã hội tốt đẹp", tài khoản Q.N.T lên tiếng. "Cụ tốt bụng quá", tài khoản L.V.H nhận xét. "Học hỏi nha các bạn", tài khoản X.Q viết. "Riêng cái hành động xuống xe hỏi han, nói chuyện nhẹ nhàng là đã quá hay trong trường hợp này rồi. Cụ lại còn cho tiền nữa, hết bài", tài khoản N.M nêu ý kiến. "Sang thực sự, xe sang, người cũng sang", tài khoản M.P nói.

Được biết, sau khi về nhà, tài xế điều khiển chiếc Mercedes-Benz E-Class còn mua một chiếc xe máy để tặng cho người đàn ông. Hành động này một lần nữa lại nhận được "cơn mưa lời khen" của cộng đồng cư dân mạng.

Tài xế điều khiển chiếc Mercedes-Benz E-Class mua xe máy tặng cho người đàn ông sau vụ tai nạn

Tài xế điều khiển chiếc Mercedes-Benz E-Class mua xe máy tặng cho người đàn ông sau vụ tai nạn (ảnh chụp màn hình)

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam