Video: Đường biến thành sông, ô tô, xe máy bì bõm "bơi" trên phố ở Đà Lạt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 20:10:00 14/07/2020

Cơn mưa lớn vào chiều ngày 14 tháng 7 khiến các tuyến đường trong trung tâm Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng bị ngập nặng, có nơi mực nước lũ cao hơn bánh xe của ô tô.

Vào trưa nay, ngày 14 tháng 7 năm 2020, cơn mưa lớn kéo dài khoảng 2 tiếng đồng hồ đã khiến một số con đường ở Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng xảy ra tình trạng ngập úng cục bộ. Đáng chú ý, tại khu vực suối Cam Ly, đoạn ngã 3 đường Tô Ngọc Vân - Hải Thượng, phường 5, nước dâng cao, tràn vào các khu dân cư, đường sá khiến các ôtô đậu hai bên đường bị nước lũ bao vây ngập hơn bánh xe.

Đường biến thành sông, ô tô, xe máy bì bõm "bơi" trên phố ở Đà Lạt

Đoạn video quay lại đường Tô Ngọc Vân cho thấy, mực nước ngập qua bánh xe ô tô khiến giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn. Nước mưa tràn xuống con mương bên đường tạo ra cảnh tượng rất đáng sợ. Có ít nhất hơn 10 chiếc ô tô đỗ tại đây.

Đoạn video cũng cho thấy, có không ít ô tô và xe máy phải bì bõm "bơi" khi lưu thông qua đường Tô Ngọc Vân, thành phố Đà Lạt. Một số xe máy chết máy được người dân đẩy đi hết sức khó khăn giữa nước lũ dâng cao cũng như các con sóng do các ô tô và xe tải chạy qua đây tạo nên.

Một số hình ảnh ô tô, xe máy chết máy tại Đà Lạt vào chiều nay

Chiếc xe BMW màu trắng "chết đuối" sau khi cố gắng vượt qua đường Tô Ngọc Vân ngập khá sâu

Đáng chú ý, có một chiếc BMW màu trắng bị "chết đuối" khi tài xế cố gắng vượt qua đường Tô Ngọc Vân đang bị ngập khá nặng. Không những thế, đoạn bậc thang gần chợ đêm Đà Lạt rất hay được giới trẻ chụp ảnh dù là khung giờ nào đã trở thành một thác nước khi mưa lớn vào chiều hôm nay.

Bậc thang gần chợ đêm Đà Lạt trở thành thác nước sau cơn mưa lớn ở Đà Lạt

Các khu vực ngập nặng có thể kể đến tại thành phố Đà Lạt vào chiều nay như dọc đường Cách Mạng Tháng Tám, Ngô Văn Sở, Tô Ngọc Vân, suối Cam Ly.

>>> Cách xử lý khi xe chết máy do ngập nước

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam