Video: Ford EcoSport chạy lấn làn, va chạm với ô tô tải trên đường Hải Dương, túi khí bung ra

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:50:00 20/01/2021

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Ford EcoSport xoay 180 độ nhưng rất may không có thương vong về người.

Vào chiều hôm 16/1/2021 vừa qua, trên đường Yết Kiêu thuộc địa bàn phường Hải Tân, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Mãi đến nay, đoạn video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra mới được đăng lên mạng.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô 5 chỗ mang thương hiệu Ford EcoSport, đeo biển kiểm soát 34A-100.08, do một người đàn ông điều khiển, đang lưu thông trên đường Yết Kiêu. Khi đến đoạn ngã tư Hải Tân, tài xế điều khiển chiếc Ford EcoSport này bất ngờ chạy lấn sang làn đường ngược lại, đúng lúc một chiếc ô tô tải lao tới.

Hậu quả là chiếc Ford EcoSport đã va chạm với phần sườn bên trái của chiếc ô tô tải. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc SUV đô thị này xoay 180 độ nhưng rất may không có thương vong về người.

Chiếc ô tô Ford EcoSport hư hỏng nặng sau tai nạn

Chiếc ô tô Ford EcoSport hư hỏng nặng sau tai nạn

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Ford EcoSport bị vỡ nát phần đầu xe. Bên trong chiếc ô tô 5 chỗ, túi khí rèm đã bung ra. Các mảnh vỡ của chiếc ô tô này nằm vương vãi trên mặt đường. Nằm cách đó một đoạn là chiếc ô tô tải không bị hư hỏng nhiều.

Chiếc ô tô tải va chạm với Ford EcoSport

Chiếc ô tô tải va chạm với Ford EcoSport

Vụ tai nạn đã khiến đường Yết Kiêu bị ùn tắc giao thông ở cả hai hướng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông

Vụ tai nạn đã gây ùn tắc giao thông

Ảnh: Bước Độc Hành

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam