Video: Hai cô gái đầu trần chạy Honda SH cắt mặt ô tô còn lườm nguýt

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:51:46 22/10/2020

Được biết, vụ việc này xảy ra tại một ngã 3 ở phường Kim Liên, thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Trong đó, cô gái ngồi phía sau trên chiếc Honda SH còn "ném" cái nhìn thiếu thiện cảm về phía tài xế ô tô.

Vào trưa hôm qua, ngày 21 tháng 10 năm 2020, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại cảnh hai cô gái di chuyển trên một chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda SH nhưng lại không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, cắt ngang đầu xe ô tô khiến không ít người xem phải hoảng sợ.

 Hai cô gái đầu trần chạy Honda SH cắt mặt ô tô còn lườm nguýt. Video: Nguyễn An

Theo như chia sẻ của người đăng video, hai cô gái này vượt đèn đỏ và cố gắng lao qua dòng phương tiện đông đúc ở ngã 3 làm mình suýt tý nữa tông vào. Được biết, vụ việc này xảy ra vào 8 giờ sáng ngày 21 tháng 10 tại một ngã 3 ở phường Kim Liên, thuộc quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Đoạn video cho thấy, khi đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh, các phương tiện xe máy cũng như chiếc ô tô gắn camera hành trình được người lái bắt đầu cho di chuyển. Khi lái xe ô tô này đi đến gần chỗ quẹo thì bất ngờ có 2 người phụ nữ chạy xe máy Honda SH lao đến.

Cô gái điều khiển chiếc Honda SH tăng ga cho chiếc xe máy cắt ngang đầu xe ô tô, trong khi đó, người phụ nữ ngồi phía sau rút chân phải lên vì sợ va chạm với đầu xe ô tô.

Đáng chú ý là sau vụ việc này, cô gái ngồi phía sau trên chiếc Honda SH còn "ném" cái nhìn thiếu thiện cảm về phía tài xế ô tô.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam