Video: Người đàn ông đổ xăng cho Bentley hơn 18 tỷ đồng trên đường phố Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:25:23 04/12/2020

Đây là 1 trong số những chiếc Bentley Continental GT V8 hiếm hoi có mặt tại Việt Nam nhưng không rõ vì sao người lái lại để mình rơi vào tình cảnh éo le phải đổ xăng cho xe ngay giữa đường.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok lan truyền đoạn video quay lại cảnh một chiếc Coupe siêu sang thể thao Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 rất đẹp mắt và cá tính xuất hiện trên đường phố Hà Nội với lý do được cho rất oái ăm là hết xăng khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Video quay lại cảnh người đàn ông đổ xăng cho Bentley hơn 18 tỷ đồng trên đường phố Hà Nội

Được biết, đây là một trong số những chiếc Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 hiếm hoi có mặt tại Việt Nam nhưng không rõ vì sao người lái lại để mình rơi vào tình cảnh éo le phải đổ xăng cho xe ngay giữa đường phố Hà Nội.

Người đăng video vụ việc cho hay: "Thương chú quá. Đang đi nửa đường thì hết xăng". Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc Coupe siêu sang thể thao Bentley Continental GT V8 thế hệ thứ 3 được người đàn ông cầm can nhựa đổ xăng vào.

Người đăng video cho hay chiếc Bentley Continental GT V8 này hết xăng nên được lái xe đổ xăng trên phố Hà Nội. Ảnh chụp từ màn hình

Không ít người tỏ ra thắc mắc vì sao người điều khiển chiếc Bentley Continental GT V8 lại để xảy ra tình trạng hy hữu này và phải tiếp nhiên liệu ngay giữa đường cho chiếc xe siêu sang.

Có không ít ý kiến trái chiều cho rằng có thể người lái mới lần đầu điều khiển chiếc Bentley Continental GT V8 nên không để ý tình trạng kim xăng. Số khác cho rằng có thể lái xe Bentley Continental GT V8 không kịp tìm thấy cây xăng nên rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" này.

Chiếc Bentley Continental GT V8 trong video này thuộc thế hệ thứ 3 và có giá bán không dưới 18 tỷ đồng tại Việt Nam.

Đổ xăng cho Lamborghini Murcielago LP670-4 SV

Đổ xăng cho Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Ảnh: Facebook

Đổ xăng cho Range Rover Autobiography ngay ở ngã tư Hà Nội

Tiếp nhiên liệu cho Range Rover Autobiography ngay ở ngã tư Hà Nội. Ảnh: OFFB

Đây không phải là trường hợp hiếm hoi các mẫu xe sang phải đổ xăng ngay giữa đường, trước đó, một chiếc SUV hạng sang Range Rover Autobiography màu trắng nghi thuộc phiên bản cực hiếm Black Edition có màn đổ xăng siêu bá đạo ngay giữa ngã tư Hà Nội khiến không ít cư dân mạng choáng.

Ngoài ra, những hình ảnh chụp lại màn đổ xăng của cặp đôi siêu xe Lamborghini Murcielago LP640-4 và Murcielago LP670-4 SV từng gây choáng giới truyền thông trong nước. Trong đó, người đàn ông sử dụng một can xăng với ống nhựa để tiếp nhiên liệu cho bộ đôi siêu xe này. Hai người này dùng phần đùi để đỡ lấy can xăng.

 Pagani Huayra được đổ xăng ngay trên xe chuyên dụng

 Pagani Huayra được đổ xăng ngay trên xe chuyên dụng

Ngay đến chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra của Minh "Nhựa" cũng từng có màn đổ xăng siêu bá đạo khi tài xế riêng của doanh nhân này phải xách can nhựa chạy đi mua xăng và sau đó đổ xăng cho chiếc xe "thần gió" ngay khi nằm trên xe chuyên dụng.

Lý do được giải thích là do Pagani Huayra khi đó chưa có biển số nên Minh "Nhựa" không thể lái đến trạm xăng để đổ xăng. Thay vào đó, tài xế của anh phải chạy đi mua xăng về đổ vào chiếc Huayra để có thể lái "thần gió" từ xe chuyên dụng xuống mặt đường và sau đó là vào hầm xe của Minh "Nhựa". Thay vì cầm can xăng, tài xế của Minh "Nhựa" lại bỏ hẳn phần can nhựa này lên nắp capô phía sau của "thần gió" để tiện cho việc đổ xăng.

Chuyện hy hữu, siêu xe Ferrari California hết xăng trên đường gây ùn tắc giao thông

Chuyện hy hữu, siêu xe Ferrari California hết xăng trên đường gây ùn tắc giao thông

Không chỉ có ở Việt Nam, tại trời Tây cũng từng xảy ra không ít chuyện siêu xe hết xăng ngay giữa đường. Gần đây nhất là tại thủ đô Zagreb của Croatia vào một chiều tan tầm đã chứng kiến cảnh kẹt xe hy hữu do chiếc siêu xe mui trần Ferrari California màu đỏ vì hết xăng gây ra.

Hiện không rõ vì lý do gì người điều khiển chiếc Ferrari California lại để siêu xe mui trần này cạn nhiên liệu ngay trên đường dẫn đến các phương tiện khác cũng phải dừng xe khiến giao thông bị ùn ứ. Giả thiết được đặt ra là chiếc siêu xe mui trần Ferrari California này được cho mướn theo giờ nên người lái không chú ý đến kim xăng của xe.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam