Video: Nữ tài xế lái ô tô con chuyển làn như chốn không người, suýt bị xe container lật trúng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:35:00 05/07/2020

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tài xế điều khiển chiếc xe container đã phải đánh lái gấp sang bên phải để tránh tông vào chiếc ô tô con nhưng tai nạn vẫn xảy ra.

Vào hôm 25/6/2020 vừa qua, trên đường cao tốc thuộc địa phận thành phố Liễu Châu thuộc Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây của Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn đáng chú ý. Camera giám sát trên cao của cao tốc đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con màu đỏ mang thương hiệu Ford do một người phụ nữ trẻ điều khiển đang lưu thông trên làn giữa của đường cao tốc. Khi đến một lối rẽ, nữ tài xế này đã bất ngờ chuyển làn sang bên phải, bất chấp chiếc xe container đang lưu thông cùng chiều phía sau.

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến tài xế điều khiển chiếc xe container đã phải đánh lái gấp sang bên phải để tránh tông vào chiếc ô tô con. Hậu quả là suýt chút nữa, chiếc xe container đã lật sang bên trái và đổ vào chiếc ô tô con màu đỏ.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Sau khi lao vào đường rẽ, hai chiếc ô tô đã mới dừng lại. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, nữ tài xế điều khiển chiếc xe Ford có vẻ vô cùng hoảng sợ và đứng khóc bên lề đường.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Ford bị bung cản trước, móp méo và xước xát toàn bộ sườn xe bên phải. Trong khi đó, thùng container bị bung thành bên phải khiến hàng hóa bên trong đổ tràn ra đường.

Chiếc ô tô con và nữ tài xế tại hiện trường

Chiếc ô tô con và nữ tài xế tại hiện trường

Hàng hóa trên thùng xe container đổ tràn ra ngoài

Hàng hóa trên thùng xe container đổ tràn ra ngoài

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam