Video: Ô tô 7 chỗ cùng xe tải lao vào nhà dân sau va chạm, 6 người thương vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:35:00 25/10/2020

Video quay lại cảnh tượng chiếc xe Chevrolet Captiva màu bạc lao vào nhà dân tông trúng 2 người khiến người xem không khỏi hoảng sợ. Được biết, trước đó chiếc ô tô 7 chỗ này có xảy ra va chạm với xe tải. Vụ tai nạn này khiến 3 người tử vong và 3 người khác bị trọng thương.

Vào chiều hôm qua, ngày 24 tháng 10 năm 2020, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, giữa một chiếc xe tải với ô tô 7 chỗ ngồi mang thương hiệu Chevrolet Captiva đã làm cho ít nhất 6 người thương vong.

 Va chạm với xe tải, ô tô 7 chỗ lao vào nhà dân, 6 người thương vong

Thông tin từ lãnh đạo UBND huyện Tư Nghĩa cho biết, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên tỉnh lộ 623B khiến 3 người tử vong và 3 người khác bị trọng thương.

Trong đó, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn video quay từ camera an ninh của một cửa hàng tạp hoá cho thấy, khi một người phụ nữ đang ngồi trên chiếc xe máy Honda AirBalde màu đỏ đứng trước cửa hàng tạp hoá này đã bị chiếc Chevrolet Captiva lao vào và tông trúng.

Chiếc Chevrolet Captiva tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc Chevrolet Captiva tại hiện trường vụ tai nạn

Chưa dừng lại đó, chiếc ô tô 7 chỗ ngồi còn tông sập một cửa cuốn của cửa hàng này và làm cho một người đàn ông đang xếp đồ trong cửa hàng tạp hoá ngã nhào.

Được biết, trước khi lao vào cửa hàng tạp hoá của nhà dân, chiếc ô tô 7 chỗ ngồi Chevrolet Captiva đã xảy ra va chạm với một chiếc xe tải ngay trên tỉnh lộ 623B. Vụ tai nạn này khiến chiếc xe tải lao vào 4 nhà dân bên đường, còn chiếc xe Chevrolet Captiva lao như tên bắn vào một cửa hàng tạp hoá như camera an ninh của nhà dân quay lại cho thấy.

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm này cho thấy, chiếc xe Chevrolet Captiva nát bét phần đầu xe, lộ ra cả máy móc của động cơ. Phía sau hư hỏng nặng. Chiếc xe tải thiệt hại nặng phần đầu xe sau va chạm với xe Chevrolet Captiva cũng như lao vào 4 nhà dân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa những nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Trong số 3 nạn nhân không may tử vong, có tài xế chiếc ô tô 7 chỗ ngồi Chevrolet Captiva.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam