Video: Ôm cua tốc độ cao, xe 7 chỗ BAIC Q7 tông vào tảng đá trên đèo Bảo Lộc, 4 người thương vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:08:00 25/02/2021

Khi đến khúc cua trên đèo Bảo Lộc, do tài xế không làm chủ được tốc độ nên chiếc SUV 7 chỗ BAIC Q7 đã tông vào tảng đá bên đường.

Vào khoảng 16 giờ 45 phút chiều hôm qua, ngày 24/2/2021, trên quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc thuộc địa bàn xã Đạ M'Ri, huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong. Camera của một ngôi nhà bên đường đã quay lại được khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra.

Video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc SUV Trung Quốc mang thương hiệu BAIC Q7, đeo biển kiểm soát 60A-591.78, đang lưu thông trên quốc lộ 20 theo hướng từ thành phố Bảo Lộc đi tỉnh Đồng Nai. Khi đến khúc cua đoạn Đài Đức Mẹ suối An Bình, do tài xế không làm chủ được tốc độ nên chiếc SUV 7 chỗ này đã tông vào tảng đá bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến phần đuôi xe của chiếc BAIC Q7 bị hất văng lên không trung rồi mới rơi xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo nhân chứng tại hiện trường, khi vụ tai nạn xảy ra, trên chiếc xe này có 4 người. Trong đó, có một cháu bé 8 tuổi đã không qua khỏi và 2 người khác bị thương. Riêng tài xế điều khiển chiếc BAIC Q7 chỉ bị thương nhẹ. Một số nguồn tin cho biết, 4 nạn nhân là người trong cùng gia đình, trú tại phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, và chiếc BAIC Q7 này là xe thuê tự lái.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc BAIC Q7 bị hư hỏng nặng với phần đầu xe vỡ nát. Bên trong chiếc SUV 7 chỗ này, túi khí trước đã bung ra.

Phần đầu xe và kính lái của chiếc BAIC Q7 vỡ nát

Phần đầu xe và kính lái của chiếc BAIC Q7 vỡ nát

Túi khí trước bên trong chiếc SUV Trung Quốc bung ra

Túi khí trước bên trong chiếc SUV Trung Quốc bung ra

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam