Video: Pha đỗ xe Rolls-Royce khá rườm rà và tự đưa mình vào thế khó của hot girl diện váy tím

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:35:00 29/03/2020

Hot girl diện váy tím phải rất vất vả để "nhét" người qua khe cửa hẹp của chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith để bước ra ngoài.

Ngày nay, có nhiều hãng xe sản xuất ra các loại cửa độc đáo như cánh chim, cắt kéo Lamborghini, cắt kéo kiểu xe Koenigsegg, cánh bướm hay kiểu cửa mở ngược của Rolls-Royce nhằm để giúp cho việc ra và vào khoang lái thuận tiện hơn nhưng cũng đồng thời mang đến vẻ đẹp riêng cho các mẫu xe này.

Một pha bước ra khoang lái xe Rolls-Royce khá rườm rà của hot girl diện váy tím

Kiểu cửa mở ngược ra sau của chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith là nét đặc trưng của mẫu xe này, nhưng đoạn video dưới đây lại cho thấy kiểu cửa này có thể gây khó dễ cho một hot girl khi mở cửa bước ra khỏi xe.

Đoạn video cho thấy, cửa bên tài của chiếc xe Rolls-Royce Wraith đỗ khá sát một chiếc xe MPV màu trắng. Có vẻ như cô gái điều khiển chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith này đã không chú ý quan sát vị trí đỗ xe nên không chừa khoảng trống đủ rộng để mở cửa xe cho riêng mình.

Hậu quả của việc này là khi hot girl mở cửa của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith đã chạm vào bên hông chiếc xe MPV màu trắng. Khoảng trống dành cho cô gái này bước ra khỏi xe là khá chật hẹp, vì thế, hot girl diện váy tím phải rất vất vả để "nhét" người qua khe cửa hẹp này mới thoát ra được bên ngoài.

Pha đỗ xe siêu sang Rolls-Royce Wraith khá rườm rà và tự đưa mình vào thế khó của hot girl diện váy tím có thể làm cửa xe Rolls-Royce cũng như bên hông chiếc MPV màu trắng bị xước do va quẹt vào nhau.

Không ít người thắc mắc vì sao hot girl này không xuống từ cửa phía bên ghế phụ của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith cho đơn giản cũng như không gây thiệt hại gì cho cả hai chiếc xe này.

Nhật Hạ

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam