Video: "Phóng như bay" rồi tông vào ô tô, nam thanh niên đi xe máy nằm bất động tại Phú Thọ

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 13:15:00 25/05/2020

Chiếc ô tô đang đi từ đường nhánh ra đường chính thì bất ngờ bị nam thanh niên điều khiển xe máy chạy ở tốc độ cao tông trúng sườn.

Vào khoảng 20 giờ 48 phút tối hôm 23/5/2020 vừa qua, tại địa bàn tỉnh Phú Thọ đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa xe máy và ô tô. Camera giám sát của một ngôi nhà bên đường đã quay lại diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video được đăng lên mạng, có thể thấy một chiếc ô tô màu trắng đang đi từ đường nhánh ra đường chính. Bất ngờ, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy chạy ở tốc độ cao lao đến và tông trúng sườn bên trái của chiếc ô tô.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Cú va chạm mạnh đã khiến nam thanh niên đi xe máy bị hất văng về phía trước, đập đầu vào kính lái của chiếc ô tô. Sau đó, nam thanh niên này ngã xuống đường và nằm bất động. Nam thanh niên sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô màu trắng bị biến dạng ở sườn xe bên trái. Nằm ngay bên cạnh là chiếc xe máy của nam thanh niên đã bị hư hỏng nặng.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng cư dân mạng xem ai đúng, ai sai trong vụ tai nạn. Phần lớn cư dân mạng đều chỉ trích nam thanh niên đi xe máy. "Tốc độ bàn thờ", tài khoản T.N bình luận. "Xe máy không làm chủ tốc độ, lao vào ô tô", tài khoản Đ.X viết. "Không đội mũ bảo hiểm mà còn phóng như điên", tài khoản T.N nói. "Cái này là do xe máy chứ ô tô lỗi gì đâu. Người ta ra chậm chứ có sai đâu", tài khoản D.S nhận xét. "Thanh niên này ở nhà rất ngoan, ra đường cũng nằm im, ngoan như cún luôn", tài khoản B.N nêu ý kiến.

Bên cạnh đó, cũng có cư dân mạng cho rằng tài xế ô tô cũng có một phần lỗi. "Về cơ bản, ông đi từ trong ngõ ra, ông phải quan sát, đảm bảo an toàn mới được đi ra", tài khoản V.T bình luận. "Đi từ ngõ nhỏ ra đường lớn thì phải nhường chứ. Đúng hay sai thì cũng nát xe rồi", tài khoản V.H.L nhận xét. "Ra nhanh, dừng lâu đều sai. Vừa phải, hợp lý vừa ra vừa quan sát, ít xe thì đi đều không nên dừng hẳn chắn hết làn cản trở các phương tiện khác. Đi kiểu đó là ngập ngừng, nếu muốn dừng, hãy dừng ở nửa làn bên kia, ra đến giữa làn, chắn toàn bộ làn của người ta rồi dừng hẳn lại là không an toàn cho mình và chiếm cả phần đường lưu thông", tài khoản T.H nêu ý kiến.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam