Video quay "1 giây trước thảm họa" của vụ tai nạn tại Quảng Ninh khiến 2 người đi xe Mazda3 bị thương

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:37:00 21/10/2020

Do không làm chủ được tốc độ, tài xế điều khiển chiếc ô tô Mazda3 đã lao sang bên đường và tông gãy 2 cây xanh.

Vào rạng sáng nay, ngày 21/10/2020, trên đường Nguyễn Văn Cừ, đoạn thuộc địa bàn phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý.

Video quay lại khoảnh khắc ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc ô tô Mazda3 màu trắng đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ theo hướng đi vòng xuyến Kênh Liêm với tốc độ khá cao. Khi đến khu vực Cột 2, do không làm chủ được tốc độ, tài xế điều khiển chiếc ô tô Mazda3 đã lao sang bên đường và tông gãy 2 cây xanh.

Chiếc ô tô Mazda tại hiện trường vụ tai nạn

Chiếc ô tô Mazda3 tại hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả sau vụ tai nạn là 2 người ngồi trên chiếc ô tô Mazda3 bị thương nặng. 2 nạn nhân sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô Mazda3 bị hư hỏng nặng. Toàn bộ phần đầu xe và kính lái phía trước đã vỡ nát. Trong khi đó, bánh trước bên phải của chiếc ô tô này đã văng ra khỏi xe. Trên vỉa hè và trên lòng đường là 2 thân cây bị chiếc ô tô Mazda3 tông gãy.

Vụ tai nạn khiến 2 cây xanh bị gãy

Vụ tai nạn khiến 2 cây xanh bị gãy

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam