Video: Range Rover đời cũ cháy trơ khung trên cầu Chương Dương

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:35:00 28/09/2020

Vụ hoả hoạn này khiến cho giao thông qua khu vực cầu Chương Dương bị ùn tắc, còn chiếc xe SUV hạng sang Range Rover hư hỏng nặng nề trong khoang lái và ngoại thất.

Vào chiều hôm qua, ngày 27 tháng 9 năm 2020, một vụ cháy xe ô tô xảy ra trên cầu Chương Dương hướng vào trung tâm Hà Nội, đã khiến giao thông qua đây bị ùn tắc và nhiều người di chuyển ô tô phải tìm hướng khác để vào trung tâm thành phố Hà Nội.

Chiếc xe Range Rover đời cũ lúc mới bốc khói

Chiếc xe Range Rover đời cũ lúc mới bốc khói

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lấy chiếc xe Range Rover

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lấy chiếc xe Range Rover

Được biết, vụ cháy xe này xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều, thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe SUV hạng sang Range Rover đời cũ mang biển kiểm soát của Hà Nội đang di chuyển trên cầu Chương Dương, khi xe đi đến nhịp cầu 12 thì bốc cháy ở trong khoang lái.

Ngay sau khi phát hiện chiếc Range Rover bị bốc cháy, tài xế đã vội mở cửa xe và nhờ những người dân đang đi qua đây hỗ trợ để dập lửa. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, ngọn lửa đã bao trùm lấy chiếc xe Range Rover này.

Range Rover đời cũ cháy trơ khung trên cầu Chương Dương

Vụ hoả hoạn này khiến chiếc xe Range Rover bị cháy trơ khung, tuy nhiên rất may mắn là không có thiệt hại nào về người sau vụ việc này.

Xe Range Rover lúc bốc khói mù mịt trong khoang lái

Xe Range Rover lúc bốc khói mù mịt trong khoang lái

Còn đây là hình ảnh xe cháy trơ khung

Còn đây là hình ảnh xe cháy trơ khung

Đến hơn 7 giờ tối cùng ngày, chiếc SUV hạng sang Range Rover cháy trơ khung vẫn còn trên cầu Chương Dương. Ngay sau vụ việc xảy ra, CSGT số 5 đã phối hợp với công an quận Long Biên và CSGT số 1 giải quyết, phân luồng giao thông. Tài xế điều khiển chiếc xe Range Rover xấu số này được cho 30 tuổi.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam