Video: Tài xế cho xe container quay đầu khiến thùng container quật xe ô tô lật nghiêng trên đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:53:00 18/01/2021

Chiếc SUV được tài xế cho chạy bên cạnh xe container có kéo theo rơ-móoc ở một điểm quay đầu, khi tài xế cho xe quay đầu đã khiến thùng xe container quật xe ô tô lật nghiêng trên đường gây hư hỏng nặng.

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại một vụ va chạm giao thông giữa một chiếc xe SUV màu trắng với một xe container có kéo theo rơ-móoc được cho xảy ra ở Trung Quốc đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Video: Tài xế cho xe container quay đầu khiến thùng container quật xe ô tô lật nghiêng trên đường

Đoạn video này được quay lại từ camera hành trình của một xe ô tô chạy ngay phía sau chiếc xe SUV màu trắng cũng như xe container.

Video quay lại cho thấy, chiếc SUV được tài xế cho chạy ở làn giữa, ngay bên cạnh xe container có kéo theo rơ-móoc đang di chuyển ở làn ngoài cùng. Đến một điểm quay đầu xe, chiếc container được tài xế cho quay đầu nhưng do thiếu chú ý quan sát dẫn đến thùng container phía sau va đập vào chiếc SUV màu trắng.

Có vẻ như tài xế xe container vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra nên vẫn cho chiếc xe container tiếp tục quay đầu và dẫn đến tình cảnh sau đó là chiếc xe SUV màu trắng bị thùng container quật nghiêng ra đường và kéo lê đi khoảng vài mét.

Đến lúc này thì tài xế xe container mới biết đã có vụ va chạm giao thông xảy ra nên nhanh chóng cho xe dừng lại. Hậu quả là chiếc SUV bị gãy một gương chiếu hậu, bên hông xe móp méo và trầy xước khá nghiêm trọng, một cửa sổ vỡ kính.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam