Video: Tài xế lái ô tô Hyundai Santa Fe lùi vào quán nhậu vỉa hè rồi bỏ chạy trên đường Hà Nội

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:39:00 21/04/2021

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn do tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Santa Fe gây ra.

Vào khoảng 22 giờ 53 phút tối hôm qua, ngày 20/4/2021, trên đường Trần Hòa thuộc địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã xảy ra một vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera giám sát trên cao quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn (nguồn: Mắt Cười)

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc ô tô mang thương hiệu Hyundai Santa Fe màu trắng, chưa rõ biển kiểm soát, đang lùi để quay đầu trên đường Trần Hòa. Bất ngờ, chiếc ô tô này lùi thẳng vào quán nhậu trên vỉa hè gần cây xăng số 36 trên đường Trần Hòa.

Chiếc ô tô Hyundai Santa Fe lùi lên vỉa hè, lao vào quán nhậu

Chiếc ô tô Hyundai Santa Fe lùi lên vỉa hè, lao vào quán nhậu (ảnh cắt từ video)

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển chiếc ô tô Hyundai Santa Fe không hề xuống xe để giải quyết sự việc mà nhấn ga, bỏ chạy khỏi hiện trường. Một số người đã chạy theo chiếc Hyundai Santa Fe nhưng không chặn được chiếc ô tô này. 

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã khiến nhiều người xem bức xúc. "Chạy luôn mới kinh", tài khoản T.N viết. "Lúc ấy xuống xin lỗi, đền 1 chút thì chắc anh em cũng cho qua. Đằng này bỏ chạy thì phải làm đến cùng", tài khoản Q.H bình luận. "Ôi cái gọi là văn hóa ô tô...", tài khoản H.F bày tỏ sự ngán ngẩm. "Check camera gửi công an ra ngay, chạy đâu cho thoát", tài khoản T.V lên tiếng. "Khả năng có xích mích từ trước, tay lái tốt", tài khoản T.D dự đoán. "Nó cố ý chứ không phải đạp nhầm chân ga", tài khoản B.H.V nhận xét. "Nó tưởng cài số tiến rồi nên nhấn ga đó. Nhìn là biết lái thạo nhưng quên trả số", tài khoản N.T.B phân tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam