Video: Tài xế lái xe sang Mercedes-Benz đánh lái nhanh như cắt, tránh cháu bé chạy sang đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:38:33 04/03/2021

Pha đánh lái "thần tốc" của người lái chiếc xe sang Mercedes-Benz đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Vào khoảng 16 giờ 10 phút chiều hôm 22/2/2021 vừa qua, tại địa bàn thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã xảy ra một sự việc khiến nhiều người chú ý. Diễn biến của sự việc này đã được camera giám sát quay lại.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, có 2 cháu bé đang đi bộ cùng một người lớn. Có vẻ như các cháu vừa tan học và đang trên đường về nhà.

Bất ngờ, cháu bé mặc áo trắng chạy băng qua đường, đúng lúc chiếc ô tô hạng sang mang thương hiệu Mercedes-Benz lao tới. Khi phát hiện ra cháu bé, tài xế điều khiển chiếc ô tô Mercedes-Benz đã đánh lái nhanh như cắt sang bên trái để tránh. Cuối cùng, chiếc ô tô Mercedes-Benz lao vào bãi đất bên đường, tránh được chiếc ô tô Toyota đang đỗ và dừng lại.

Pha đánh lái thần tốc của tài xế lái chiếc xe sang Merecdes-Benz

Pha đánh lái "thần tốc" của tài xế lái chiếc xe sang Merecdes-Benz

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, chiếc ô tô Mercedes-Benz có lẽ đã bị hư hỏng sau sự việc này.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video quay lại diễn biến sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng khen ngợi pha đánh lái "thần tốc" của tài xế điều khiển chiếc xe sang. Cũng có người lên tiếng trách người đàn ông đi cùng cháu bé vì đã quá bất cẩn, suýt chút nữa gây hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh đó, có người lại cho rằng tài xế điều khiển chiếc Mercedes-Benz đã không giảm tốc khi đến đoạn giao cắt.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam