Video: Tesla Model 3 lao như tên bắn, tông trúng ô tô tải phía trước, tài xế tử vong

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 19:30:00 08/05/2021

Cú va chạm mạnh của chiếc Tesla Model 3 đã khiến chiếc ô tô tải bị đẩy về phía trước rồi xoay ngang ra đường, tông vào dải phân cách rồi mới dừng lại.

Vào khoảng 12 giờ 36 phút trưa hôm 7/5/2021 vừa qua, tại thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong. Camera giám sát trên cao đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, một chiếc ô tô tải đang lưu thông trên làn trong cùng bên trái của đường. Bất ngờ, chiếc xe điện Tesla Model 3 đang lưu thông cùng chiều lao đến ở tốc độ cao và tông trúng chiếc ô tô tải từ phía sau.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc ô tô tải bị đẩy về phía trước rồi xoay ngang ra đường, tông vào dải phân cách rồi mới dừng lại. Trong khi đó, phần đầu xe của chiếc Tesla Model 3 vẫn dính chặt vào đuôi ô tô tải. Vụ tai nạn đã khiến người điều khiển chiếc Tesla Model 3 tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Đoạn video cho thấy trước khi tông vào chiếc ô tô tải, tài xế điều khiển chiếc Tesla Model 3 có giảm tốc độ và đánh lái sang bên phải để tránh. Tuy nhiên, khoảng cách giữa chiếc Tesla Model 3 và ô tô tải lúc đó quá ngắn nên vụ tai nạn đáng tiếc vẫn xảy ra.

Tại hiện trường vụ tai nạn, phần đầu xe của chiếc Tesla Model 3 rúc dưới gầm ô tô tải và bị hư hỏng nặng. Trong khi đó, chiếc ô tô tải bị biến dạng cả đầu xe lẫn đuôi xe. Mảnh vỡ của 2 chiếc ô tô nằm vương vãi trên mặt đường.

Cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng sau vụ tai nạn

Cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng sau vụ tai nạn

Sau khi xem đoạn video này, nhiều người dự đoán chiếc Tesla Model 3 đã chạy với tốc độ hơn 100 km/h. Hiện chưa rõ khi vụ tai nạn xảy ra, người lái chiếc Tesla Model 3 có dùng hệ thống hỗ trợ lái bán tự động Autopilot không.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam