Video: "Thánh lật" Toyota Fortuner ngửa bụng sau va chạm với Mitsubishi Xpander ở gần vòng xuyến tại Bình Phước

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:15:00 16/01/2021

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc Toyota Fortuner đang rời khỏi vòng xuyến thì bất ngờ có một xe máy lao đến, lái xe 7 chỗ nhanh chóng đánh lái né nhưng lại khiến chiếc xe Toyota Fortuner xảy ra va chạm với Mitsubishi Xpander làm chiếc SUV này lật ngửa.

Vào trưa hôm qua, ngày 15 tháng 1 năm 2021, trên địa bàn Bình Long, một thị xã thuộc tỉnh Bình Phước đã xảy ra vụ va chạm giao thông liên quan đến một chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi Toyota Fortuner với Mitsubishi Xpander ở ngay một vòng xuyến đã làm cho chiếc xe Toyota Fortuner lật ngửa trên đường.

"Thánh lật" Toyota Fortuner ngửa bụng sau va chạm với Mitsubishi Xpander ở gần vòng xuyến tại Bình Phước. Video: MXH

Đoạn video về vụ tai nạn giao thông này đã được camera giao thông quay lại cho thấy, khi chiếc SUV Toyota Fortuner đang rời khỏi vòng xuyến thì bất ngờ có một xe máy lao đến, lái xe 7 chỗ nhanh chóng đánh lái né người đi xe máy nhưng lại khiến chiếc xe Toyota Fortuner xảy ra va chạm với Mitsubishi Xpander.

Chiếc xe Mitsubishi Xpander tông vào bên hông đuôi xe của Toyota Fortuner, sau đó, chiếc SUV 7 chỗ xoay ngang với mặt đường trước khi "ngửa bụng" ngay trên đường. Rất may mắn là vụ va chạm giao thông này không xảy ra thương vong nào về người.

Chiếc xe Toyota Fortuner lật ngửa sau tai nạn với xe Mitsubishi XPander

Chiếc xe Toyota Fortuner lật ngửa sau tai nạn với xe Mitsubishi XPander

Thiệt hại của chiếc xe Mitsubishi XPander

Thiệt hại của chiếc xe Mitsubishi XPander

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe Toyota Fortuner lật ngửa trên đường, bên hông đuôi xe phía hành khách móp nặng, nóc xe có thể bị thiệt hại sau cú ngửa bụng trên đường. Đồ đạc trên chiếc xe rơi dưới mặt đường.

Riêng chiếc xe Mitsubishi Xpander vỡ nát phần đầu xe với lưới tản nhiệt, đèn pha và cản va trước bể, nắp capô xe cong vênh.

Lan Anh
Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam