Video: Thanh niên chở hàng cồng kềnh trên đường Hà Nội, quệt ngã người đi xe máy rồi thản nhiên bỏ đi

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:20:02 08/07/2020

Bon chen để vượt lên trước chiếc xe bán tải, nam thanh niên chở hàng cồng kềnh đã gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Vào khoảng 8 giờ 42 phút sáng nay, ngày 8/7/2020, trên đường Phạm Văn Đồng thuộc địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ gây tai nạn rồi bỏ chạy. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển xe máy, chở hàng cồng kềnh, đang chạy ngang hàng với một người đàn ông đi xe máy và xe buýt. Để vượt lên phía trước chiếc xe bán tải màu đỏ đang lưu thông cùng chiều phía trước, nam thanh niên này đã đánh lái sang bên phải.

Tuy nhiên, hàng hóa trên xe của thanh niên này đã quệt trúng tay lái của người đàn ông điều khiển xe máy chạy bên cạnh. Hậu quả là người đàn ông này đã ngã xuống đường, ngay trước đầu ô tô lắp camera hành trình.

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra

Rất may, tài xế điều khiển chiếc ô tô lắp camera hành trình đã kịp phanh lại nên không tông trúng người đi xe máy. Trong khi đó, nam thanh niên gây tai nạn chỉ ngoái lại nhìn rồi nhanh chóng bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Phần lớn cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành động gây tai nạn rồi bỏ chạy của nam thanh niên đi xe máy chở hàng cồng kềnh.

"Sống bẩn thật", tài khoản D.K viết. "Đúng kiểu sống lũ vô học", tài khoản N.P bình luận. "Xô vào người ta rồi cụp đuôi chạy tốc nhanh hơn. Sống vậy nghèo muôn đời", tài khoản P.C.Đ lên tiếng. "Xe máy khốn nạn vậy", tài khoản Đ.Q nhận xét.

Dù sao, cũng may mắn là người đàn ông đi xe máy không bị thương sau vụ tai nạn này.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam