Video: Thanh niên ném đá xe khách rồi bỏ chạy ở Hải Dương

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 09:44:22 11/07/2020

Vụ việc này khiến không ít hành khách cũng như tài xế xe khách được một phen hú vía. Chiếc xe khách bị thiệt hại với kính chắn gió phía trước bị bể.

Vào rạng sáng hôm nay, ngày 11 tháng 7 năm 2020, một vụ việc làm cánh tài xế xe khách bức xúc bấy lâu đã tái diễn ở tỉnh Hải Dương. Theo đó, một chiếc xe khách đang chở hành khách di chuyển trên đường DT188, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã bị một nam thanh niên ném đá vào kính xe.

Khoảnh khắc thanh niên ném đá vào xe khách

Còn đây là thiệt hại của chiếc xe khách

Còn đây là thiệt hại của chiếc xe khách

Đoạn video do camera hành trình của xe khách quay lại vụ việc này cho thấy, khi chiếc xe khách di chuyển qua gần cổng trưởng tiểu học Tam Kỳ thì bị một nam thanh niên đứng bên đường dụng đá ném vào kính chắn gió trước đầu xe.

Vụ việc này xảy ra vào khoảng 1 giờ 32 phút sáng nay, khiến tài xế xe khách cùng các hành khách trên xe được một phen hú vía. Sau khi ném đá vào xe khách, kẻ gian này đã bỏ chạy.

Thanh niên ném đá xe khách rồi bỏ chạy ở Hải Dương

Hậu quả của vụ việc này làm cho chiếc xe khách bị thiệt hại với kính chắn gió phía trước bị bể. Nhưng may mắn là các hành khách di chuyển trên xe đều an toàn.

Trước đó, một vụ ném đá xe khách 16 chỗ của nhóm "phượt thủ" trên Quốc lộ 20, hướng từ thành phố Đà Lạt về Tp.HCM đã khiến cộng đồng mạng bức xúc. Được biết, vụ việc này xảy ra trên địa bàn xã Liên Đầm, huyện Di Linh. Ngay trong ngày, phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Công an huyện Di Linh xác minh đoạn video này và bước đầu cơ quan chức năng xác nhận vụ việc xảy ra vào tháng 12 năm 2019.

Công an huyện Di Linh cho biết, vào tháng 12 năm 2019, đơn vị này có nhận được đơn trình báo của tài xế chiếc xe khách 16 chỗ về việc xảy ra va quẹt với một thành viên trong nhóm "phượt thủ" nhưng sau đó một số người quá khích đã dùng đá ném vào chiếc xe khách 16 chỗ. Nguyên nhân lúc đó được xác định là sau khi xảy ra va quẹt với thành viên trong nhóm "phượt" này, tài xế xe 16 chỗ đã cho xe bỏ chạy dẫn đến vụ việc đáng tiếc trên.

Video nhóm "phượt thủ" liên tục ném đá vào xe 16 chỗ biển số tỉnh Lâm Đồng

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, công an không xác định được người gây ra sự việc nên chỉ tạm thời định giá thiệt hại tài sản. Mãi đến nay, đoạn video quay lại toàn bộ vụ việc này đã được một thành viên trong nhóm "phượt thủ" chia sẻ lên mạng xã hội và nhanh chóng khiến cư dân mạng bức xúc. "Video này là bằng chứng quan trọng để truy tìm, xử lý những người liên quan", đại diện Công an huyện Di Linh cho biết.

Như vậy, sau hơn nửa năm bế tắc không tìm ra được thủ phạm ném đá vào chiếc xe 16 chỗ, hiện Công an huyện Di Linh đã có đủ chứng cứ và đang nhờ Công an Thành phố Hồ Chí Minh truy tìm biển số xe của nhóm "phượt thủ" này để có hướng xử lý.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam