Video: Thiếu quan sát, người điều khiển xe máy tông vào cửa ô tô đang mở tại Đồng Tháp

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 18:29:00 18/01/2020

Cú va chạm đã khiến người điều khiển xe máy bị hất văng ra giữa đường nhưng rất may không bị chiếc xe nào khác tông trúng, nếu không hậu quả có thể sẽ nghiêm trọng hơn.

Vào khoảng 8 giờ 53 phút sáng hôm 17/1/2020 vừa qua, tại địa phận xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, đã xảy ra một vụ tai nạn xe máy đáng chú ý. Camera giám sát đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn khá hi hữu tại Đồng Tháp

Qua đoạn video, có thể thấy một chiếc ô tô đang đỗ bên lề đường và tài xế bước ra ngoài để lấy đồ ở hàng ghế sau. Khi tài xế đang lúi húi lấy đồ, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông cùng chiều đã bất ngờ lao tới, tông trúng cửa ô tô. Có vẻ như người điều khiển xe máy đã thiếu quan sát, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Khoảnh khắc người đi xe máy tông vào cửa ô tô đang mở

Khoảnh khắc người đi xe máy tông vào cửa ô tô đang mở (ảnh cắt từ video)

Cú va chạm đã khiến người điều khiển xe máy bị hất văng ra giữa đường. Rất may, vào thời điểm đó, không có chiếc xe nào lao đến, nếu không hậu quả có thể sẽ nghiêm trọng hơn.

Sau vụ tai nạn, người đi xe máy nằm im giữa đường và có vẻ đau đớn. Tài xế ô tô đã đến và dựng giúp xe máy cho nạn nhân.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng, Có người cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về người điều khiển xe máy.

"Bác xe máy mắt không nhìn rồi", tài khoản H.C nhận xét. "Đi thế thì chịu bác xe máy", tài khoản C. viết. "Thề là nhiều khi đi đường thấy nhiều người mắt chỉ làm đẹp cho mặt thôi, khổ", tài khoản R.K.M nêu ý kiến. "Đi thế thì thua rồi", tài khoàn V.T chê trách.

Tất nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng tài xế ô tô cũng có một phần lỗi trong vụ tai nạn. "Ô tô sai, mở cửa rồi để làm chuyện riêng như trong sân nhà mình", tài khoản T.C viết. "Bác ô tô cũng sai", tài khoản H.C có cùng ý kiến.

Dù ai đúng, ai sai thì hi vọng vụ tai nạn này vẫn là một bài học dành cho những người tham gia giao thông khác.

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam