Video: Toyota Supra mới tinh bị nước lũ tràn vào hốc gió trước như thác

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:59:14 06/08/2020

Không rõ thiệt hại cho chiếc xe thể thao Toyota Supra mới tinh này như thế nào nhưng chủ nhân của xe lúc phát hiện ra vụ việc thì lại rất xót của.

Mới đây, chủ nhân của một chiếc Toyota Supra đời 2020 sinh sống ở Mỹ đã chia sẻ đoạn video khá bi đát về chiếc xe thể thao màu trắng mới mua của mình. Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe thể thao Toyota Supra đỗ trên đường, ngay trước mặt nhà của người này.

Toyota Supra mới tinh bị nước lũ tràn vào hốc gió trước như thác

Cảnh tượng trong video này khiến không ít người xót xa với nước lũ tràn như thác vào hốc gió trước của chiếc xe thể thao Toyota Supra mới tinh này. Không rõ thiệt hại cho chiếc xe thể thao Toyota Supra này như thế nào nhưng chủ nhân của xe lúc phát hiện ra vụ việc thì lại rất xót của.

Chủ nhân của chiếc xe thể thao Toyota Supra cho biết mình chỉ biết đứng nhìn mà không làm được gì, mực nước lũ lên quá nhanh khiến anh không kịp trở tay.

Sau khi mưa tạnh anh đã ra xem xét tình hình và vào sáng hôm sau, chiếc Toyota Supra nhanh chóng được mang đi kiểm tra nhưng người này không cho biết xe bị ảnh hưởng gì hay không.

Đoạn video còn cho thấy, ngay phía sau của chiếc xe thể thao Toyota Supra này còn có một chiếc sedan khác nhưng mực nước lũ tràn xuống chỉ lên tới mép của cản va trước nên không gây hư hỏng gì.

Ấn tượng nhất trong đoạn video này là một chiếc xe bán tải màu trắng đỗ ngay phía sau chiếc sedan nhưng chắc chắn nước lũ tràn xuống như thác không làm gì khó được chiếc xe này. Rõ ràng trong tình huống này, xe bán tải đã phát huy tác dụng của mình.

Tại thị trường Mỹ, Toyota Supra thế hệ mới có giá 49.990 đô la cho bản tiêu chuẩn, 53.990 đô la cho bản Premium và cuối cùng là Toyota Supra Launch Edition có giá bán lên đến 55.250 đô la.

Lan Anh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam