Video: Toyota Vios lao sang làn đường ngược chiều, tông trực diện xe ben tại Nghệ An

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:16:37 03/12/2020

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 46, người điều khiển chiếc Toyota Vios bất ngờ chạy lấn sang làn đường ngược chiều và đâm vào xe ben.

Vào chiều hôm 30/11/2020 vừa qua, trên quốc lộ 46, đoạn qua khu vực chợ Vạc thuộc địa bàn xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của một chiếc ô tô đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay lại diễn biến của vụ tai nạn

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang thương hiệu Toyota Vios (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông trên quốc lộ 46. Khi đến khu vực chợ Vạc, chiếc ô tô con này bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều và va chạm trực diện với chiếc xe ben mang biển kiểm soát 37C-189.91.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc ô tô Toyota Vios bị xoay 180 độ và hư hỏng khá nặng. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Vios bị vỡ nát toàn bộ phần đầu xe. Nước làm mát màu đỏ của chiếc ô tô con này chảy lênh láng trên mặt đường. Bên trong chiếc Toyota Vios, túi khí trước đã bung ra.

Chiếc ô tô Toyota Vios bị hư hỏng nặng sau tai nạn

Chiếc ô tô Toyota Vios bị hư hỏng nặng sau tai nạn

Nằm cách đó vài mét là chiếc xe ben bị biến dạng góc đầu xe bên trái. Mảnh vỡ của 2 chiếc xe nằm vương vãi khắp nơi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ảnh: Bốn Bánh Nghệ An

Lan Quyên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam